SAO » Chuyện làng sao

Thừa nhận lén lút sau lưng vợ nhưng Bi Rain cứ “lăn xả” như thế này bảo sao Kim Tae Hee không bỏ qua hết

Thứ sáu, 22/02/2019 20:42

Có lẽ chuyện đi ăn mảnh 1 mình bên ngoài đã giúp cho Bi Rain có kỹ năng “vào bếp” phục vụ vợ con tốt hơn.

Vừa qua, Bi Rain có đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cho thấy anh vào bếp trổ tài làm món bít tết. “Hoàng tử 1 mí” tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc chế biến đồ ăn. Nhiều người hâm mộ cho rằng Rain vào bếp để nấu cho bà xã thưởng thức. Họ dành vô số lời khen ngợi cho anh và khẳng định anh đích thị là người chồng quốc dân.

Bi Rain trổ tài vào bếp làm món bít tết như đầu bếp chuyên nghiệp.

Trước đó, Rain từng thừa nhận sở thích trốn vợ đi ăn mảnh 1 mình. Có lẽ việc đi ăn uống bên ngoài cũng giúp cho anh có được nhiều kinh nghiệm hơn để vào bếp phục vụ bà xã Kim Tae Hee và con gái cưng. Cứ nấu ăn ngon như Bi Rain thì bảo sao Tae Hee không bỏ qua hết chuyện chồng lén lút đi ăn ở bên ngoài.

Có lẽ chuyện đi ăn mảnh 1 mình bên ngoài đã giúp cho Bi Rain có kỹ năng “vào bếp” phục vụ vợ con tốt hơn.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn với nhau vào tháng 1/2017. Đến tháng 10 cùng năm, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Kể từ sau khi chào đời cho tới nay, công chúa nhỏ nhà Bi Rain vẫn được anh giấu kín. Lý giải về việc giấu con hơn giấu vàng, Rain cho biết anh không muốn con gái bị tổn thương vì thế giới ngoài kia thật đáng sợ. Ông xã Kim Tae Hee muốn tách biệt công việc và gia đình để bảo vệ thật tốt tổ ấm của mình.

Ông xã của Kim Tae Hee ít khi nói về vợ con cũng như giấu kín con gái vì muốn bảo vệ tốt gia đình của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)