SAO » Chuyện làng sao

Thuận Nguyễn 'bắn' ảnh khoe nhan sắc chuẩn nam thần, thông báo tình hình sức khoẻ hiện tại hậu giảm 23kg

Thứ ba, 22/02/2022 20:49

Ngoại hình của Thuận Nguyễn khiến nhiều người "đổ gục" vì quá điển trai.

Cách đây ít ngày trước, Thuận Nguyễn từng khiến cộng đồng mạng lo sốt vó với hình ảnh tiều tụy, hốc hác cùng thân hình gầy trơ xương. Được biết, vì để hóa thân một cách tròn trĩnh cho vai diễn trong một bộ phim đình đám, anh đã phải giảm cân cấp tốc 23kg chỉ trong một thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, dần về sau, anh đã thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ cũng như luyện tập thể dục để lấy lại cân nặng cũ. Thế nhưng vì từ giảm đến tăng cân trong thời gian quá nhanh, sức khỏe của Thuận Nguyễn luôn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thuận Nguyễn đã bất ngờ tung ra bộ ảnh khoe ngoại hình cực đỉnh. Có thể thấy, khi diện trang phục xịn xò cùng vẻ ngoài bảnh bao, anh chàng đã được dân tình hết lời khen ngợi vì trông rất giống nam thần. Được biết thêm, bộ ảnh này được thực hiện sau khi nam diễn viên hoàn thành xong vai diễn khó nhằn của mình.

Thuận Nguyễn gây sốt với bộ ảnh đẹp như "soái ca ngôn tình"

Đính kèm với loạt ảnh, Thuận Nguyễn cũng không quên cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân cho khán giả và gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cả nhà ơi, cảm ơn cả nhà đã quan tâm và lo lắng cho Thuận. Hiện tại, số cân nặng Thuận đã trở lại bình thường và trộm vía sức khỏe Thuận cũng rất tốt!".

Trước đó, Thuận Nguyễn từng khiến fans xót xa với hình ảnh tiều tụy, hốc hác

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới