SAO » Chuyện làng sao

Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng trước hình ảnh gầy trơ xương

Thứ sáu, 12/03/2021 11:00

Trên trang cá nhân Thuận Nguyễn đã chính thức lên tiếng chia sẻ sau khi lộ hình ảnh gầy trơ xương sườn thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ

Sau gần một ngày lộ ảnh gầy trơ xương sườn gây sốc với người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên chính thức có những chia sẻ đầu tiên thu hút sự chú ý. Thuận Nguyễn đã gửi lời xin lỗi khán giả và đồng nghiệp trước hình ảnh không được đẹp, làm ai cũng phải lo lắng khi khóa trang cá nhân và điện thoại.

Thuận Nguyễn chia sẻ: "Hôm qua Thuận đi quay cả ngày tới khuya, tắt điện thoại nên sáng nay mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khoẻ làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận. Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt khi xung quanh còn rất nhiều vấn đề thực sự nổi cộm đáng quan tâm khác. Một lần nữa, xin lỗi mọi người".

Nam diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi lộ hình ảnh sụt cân gây sốc.

Về phía ê-kíp nam diễn viên cũng chia sẻ Thuận Nguyễn sức khỏe đang hoàn toàn ổn định và sẽ ra mắt với người hâm mộ trong thời gian gần nhất.

Phía ê kíp của Thuận Nguyễn cũng cho biết, hiện tại, nam diễn viên vẫn ổn. Họ đã liên lạc được với anh vì hôm qua lịch quay phim khá căng nên anh không nghe máy. Khi Thuận Nguyễn trở về sẽ có những chia sẻ cụ thể hơn với truyền thông.

Hiện, chúng tôi vẫn liên tục liên lạc với Thuận Nguyễn nhưng nam diễn viên vẫn chưa hồi âm.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, Thuận Nguyễn nhận nhiều lời hỏi thăm. Mọi người cũng nhắn nhủ nam diễn viên nên giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, Thuận Nguyễn đã khoá Facebook cá nhân bấy lâu nay và chỉ để lại Fanpage chính thức trên 58 nghìn lượt theo dõi. Động thái mới của nam diễn viên khiến khán giả cảm thấy hoang mang, lo lắng. Dù vậy, cũng xuất hiện một số ý kiến cho rằng Thuận Nguyễn đang mượn cớ PR phim sắp ra rạp của mình.

Không thể nhận ra Thuận Nguyễn body 6 múi, xương sườn trồi lên gây sốc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới