SAO » Chuyện làng sao

Thuận Nguyễn lần đầu xuất hiện sau hình ảnh gầy gò, liệu có xuống dốc nhan sắc?

Thứ ba, 16/03/2021 15:14

Nam diễn viên Thuận Nguyễn mới đây xuất hiện tại sự kiện chiều 16/3 tại TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh được cho là chụp nam diễn viên, Á vương Mr Global 2017 Thuận Nguyễn đang nằm ngủ thiếp đi trên nền đất với vẻ rất mệt mỏi, gương mặt tiều tụy hốc hác, thân hình "da bọc xương" và hai bàn tay gân guốc.

Sau nhiều sự lo lắng từ phía khán giả, Thuận Nguyễn nhanh chóng chính thức mở lại trang cá nhân và lên tiếng sau bức ảnh gầy gò lộ rõ xương sườn lan truyền mạng xã hội. Đồng thời, anh cũng lên tiếng giải thích lý do bỗng dưng biến mất suốt 1 ngày qua.

Hình ảnh trước đó của Thuận Nguyễn khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, hình ảnh điển trai của Thuận Nguyễn xuất hiện chiều 16/3 tại TP.HCM thu hút sự quan tâm chú ý từ truyền thông. Theo đó, nam diễn viên diện vest đỏ cùng nụ cười duyên khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Từ sau dính lùm xùm thân hình gầy trơ xương, Thuận Nguyễn dường như không có bất cứ chia sẻ nào trên mạng xã hội. Thay vào đó anh chàng tập trung cho dự án phim riêng.

Chia sẻ tại sự kiện về tin đồn dùng chiêu trò PR, Thuận Nguyễn cho hay: "Hình ảnh ốm yếu vừa rồi của Thuận Nguyễn không phải chiêu trò PR gì cả. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Thuận và Thuận đã đặt nhiều sự cố gắng, tâm huyết vào đó. Thuận luôn muốn cho mọi người thấy được mình luôn chăm chỉ với nghề, cố gắng làm nghề một cách chân chính".

Sở hữu chiều cao gần 1m9, Thuận Nguyễn gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính cùng thân hình chuẩn 6 múi. Ít ai biết trong quá khứ, nam diễn viên từng nặng đến 90 kg. Để có vóc dáng lý tưởng, Thuận Nguyễn đã giảm hơn 10kg trong một thời gian rất ngắn.

Vóc dáng cực điển trai của Thuận Nguyễn tại sự kiện sau lùm xùm lộ ảnh gầy trơ xương.

Nụ cười duyên của anh chàng đã thu hút ống kính truyền thông.

Trước đó, Thuận Nguyễn cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến mọi người phiền lòng khi thấy những hình ảnh chưa đẹp mắt của mình: "Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt khi xung quanh còn rất nhiều vấn đề nổi cộm đáng quan tâm". Chia sẻ của anh lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Ai nấy đều có thể bớt lo lắng hơn cho anh khi anh thông báo mình vẫn khỏe mạnh.

Mai Linh - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới