SAO » Chuyện làng sao

Thuận Nguyễn tiếp tục khoe body cuồn cuộn, 6 múi vạm vỡ sau khi lộ ảnh 'da bọc xương'

Thứ hai, 12/04/2021 11:52

Sau khi lộ ảnh "da bọc xương", Á vương Thuận Nguyễn khiến hội chị em mê mệt với body nam tính, 6 múi vạm vỡ mới đây trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh chụp nam diễn viên Thuận Nguyễn đang nằm ngủ thiếp đi trên nền đất với vẻ rất mệt mỏi, gương mặt tiều tụy hốc hác, thân hình "da bọc xương" và hai bàn tay khá gân guốc. Sau nhiều sự lo lắng từ phía khán giả, Thuận Nguyễn nhanh chóng chính thức mở lại trang cá nhân và lên tiếng với bức ảnh gầy gò lộ rõ xương sườn. Tuy nhiên, giờ đây chàng Á vương Toàn cầu 2017 đã lấy được phong độ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên phim Bẫy ngọt ngào vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe body ngưỡng mộ của anh. Đáng nói, khác hẳn với hình ảnh gầy gò, giờ đây, Thuận Nguyễn đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng vạm vỡ, body 6 múi hoàn hảo và nét điển trai "vạn người mê" khiến các chị em mê mệt.

Sự xuất hiện trở lại của Thuận Nguyễn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Không còn thân hình gầy gò và lộ xương sườn, nam diễn viên đã trở lại là cực phẩm Á vương với body 6 múi cuồn cuộn, vạm vỡ.

Cận cảnh body 6 múi và thân hình săn chắc khiến các chị em cũng phải "mê mệt".

Ngay sau khi hình ảnh vừa đăng tải, đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. không chỉ thế, loạt sao Việt cũng kéo nhau vào "trêu chọc" Thuận Nguyễn, còn khán giả thì để lại bình luận khen ngợi hết lời: "Nhìn mà không kiềm được luôn á anh. Chắc bắt cóc anh luôn quá", "Ngọt hơn trà sữa em đang uống luôn vậy á", "Nam Vương có khác, lúc ốm lúc múi to",... Hài hước hơn chính là Diệu Nhi, cô nàng viết khiến nhiều người không khỏi bật cười: "Như bánh bao trứng muối kim sa vậy đó. Chất lượng quá".

Nhiều sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình "vạn người mê" của Thuận Nguyễn.

Trước đó, khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới, Thuận Nguyễn cũng từng chia sẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm đến Thuận. Để khán giả phải nhìn thấy hình không đẹp mắt và lo lắng, Thuận thực sự xin lỗi. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Thuận không có gì đáng lo. Thuận ổn và vẫn đang tập trung cho những dự án phim ảnh".

Nam diễn viên điển trai xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim vừa qua.

Hình ảnh trước đó của Thuận Nguyễn khiến cư dân mạng hoang mang.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới