SAO » Chuyện làng sao

Thuận Nguyễn tung ảnh 'nghệ thuật' hết cỡ của BB Trần, ngắm 'nàng thơ' mà tức anh ách

Thứ bảy, 22/05/2021 17:12

Nhìn những hình ảnh được chụp bởi "nhiếp ảnh gia" Thuận Nguyễn, cộng đồng mạng đã phải tức dùm BB Trần.

Thuận Nguyễn và BB Trần là một trong những cặp bạn thân của showbiz. Ngoài việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất ấn tượng, cả hai còn được netizen biết đến với danh xưng "thánh lầy". Trong những ngày nghỉ dịch rảnh rỗi, cặp "chim sâu chim sẻ" này cũng bắt trend chụp ảnh film như Khánh Vân, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi và Nam Thư. Thế nhưng, thay vì tạo nên những bức ảnh đậm chất Hồng Kông, Thuận Nguyễn lại có pha tấu hài siêu mặn mòi.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, anh đã đăng tải loạt ảnh chụp BB Trần cực lầy kèm dòng caption: "Xin chào mọi người! Một tháng qua không làm gì ra tiền cả nên tôi đã làm thêm công việc photo cho các celeb trong ngành giải trí. Đây là tác phẩm của tôi, còn ai muốn chụp nữa thì cứ book tôi nhé".

Nhìn những hình ảnh của BB Trần, ai nấy đều "cạn lời" với "nhiếp ảnh gia" Thuận Nguyễn. Ánh sáng thì "chói lóa xóa hết bóng tối quanh đây", lại còn "out" nét bất chấp, phải chăng đây chính là xu hướng chụp hình mới mà Thuận Nguyễn là người tiên phong? Chưa kể, nếu anh không nói, chắc cũng chẳng ai nhận ra đây là BB Trần.

Khả năng chụp ảnh của Thuận Nguyễn quả là "đáng ngưỡng mộ"

Nếu Thuận Nguyễn không nói, chẳng biết được mấy người nhìn ra đây chính là BB Trần

Nhìn loạt ảnh của BB Trần, cộng đồng mạng muốn "khóc thét"

Ngay sau đó, BB Trần cũng đã đăng đàn kể về quá trình chụp hình vô cùng "gian truân" để cho ra mắt những bức ảnh "để đời" của mình: "Đây là những tấm ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia dụng Thuận Nguyễn. Để có những tấm ảnh này không hề đơn giản đâu nha cả nhà mình! Mẫu đã phải trải qua quá trình làm quen và huấn luyện, làm sao phải thành thạo các tư thế 1 cách thuần thục nhất, chưa kể động tác phải linh hoạt, tay chân phải thoăn thoắt, giữa mỗi hiệp phải tìm trò để gây kích thích tạo cảm hứng cho photo tiếp tục hì hục nữa, vất vả lắm, chụp 2 tiếng mà mẫu phải tốn cả 20 năm kinh nghiệm cuộc đời để phối hợp với nhiếp ảnh. Vậy đó, mà nhiếp ảnh còn đổ lỗi cho mẫu là "tại em mà run tay đó", đúng là chúng ta luôn mập mờ nên những tấm ảnh không thể nào rõ được anh nhiếp ảnh à".

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã khiến netizen vô cùng thích thú. Dưới phần bình luận, đa số đều cảm thấy thương cho BB Trần vì có người bạn sở hữu tài năng chụp hình quá "ấn tượng". Bên cạnh đó, nhiều người cũng hy vọng sau pha chụp ảnh "đi vào lòng đất" này, BB Trần và Thuận Nguyễn sẽ không nghỉ chơi với nhau.

Ảnh Thuận Nguyễn chụp cho Diệu Nhi từng khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì quá xuất sắc

Thuận Nguyễn và BB Trần là những người bạn thân thiết của nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới