SAO » Chuyện làng sao

Thực đơn đám cưới của Minh Tú có tên cực hài, lại còn 'troll' Lan Khuê

Chủ nhật, 14/04/2024 10:09

Thực đơn đám cưới Minh Tú nhưng lại là màn "troll" Lan Khuê cực hài.

Tối 13/4, đám cưới của Minh Tú và chồng Tây đã diễn ra ở một nhà hàng sang trọng. Cùng với trang phục, hoa cưới... menu tiệc cưới độc đáo của nàng siêu mẫu cũng gây chú ý. Khác biệt hẳn với menu tiệc cưới của các ngôi sao nổi tiếng trước đó, menu của đám cưới người đẹp vô cùng độc đáo với 1 chi tiết nhỏ mà có lẽ do chính cô sáng tạo nên.

Menu tiệc cưới Minh Tú gồm các món: Súp bí đỏ hải sản, món khai vị là xà lách cua và bơ - bánh tôm bách hoa, các món chính gồm cá chẽm áp chảo sốt vang trắng, gà quay da giòn đặc biệt, cơm chiên tôm, xá xíu, còn món tráng miệng là chè ngũ phúc. Cách cô đặt tên các món ăn bằng chữ đỏ mới khiến nhiều người phải bật cười:

"Dịu dàng như nàng tiên răng thỏ

Thuý Liễu tâm kinh, bày binh bố trận

Ngũ phúc tề tụ, giải pháp hữu hiệu cho làn môi thâm".

Minh Tú khá đầu tư vào thực đơn.

Thực đơn đám cưới của Minh Tú có tên cực hài, lại còn "troll" Lan Khuê.

Đây là những cái tên, những cụm từ gắn liền với Minh Tú, từng tạo nên không ít khoảnh khắc hài hước từ trước đó. Cô nàng đã rất sáng tạo khi đưa cả vào menu tiệc cưới, mang đến tiếng cười cho các vị khách tới dự tiệc. Ba chữ "làn môi thâm" lại làm dân tình nhớ đến drama của Minh Tú và Lan Khuê trước đây. Dù cả hai đã làm lành nhưng có lẽ cô nàng này vẫn muốn trêu bạn mình chăng?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới