SAO » Chuyện làng sao

Thực đơn đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền lần hai có gì?

Thứ bảy, 06/04/2024 20:35

So với các món đãi khách tại quê Đông Anh trước đó, thực đơn tiệc cưới của Quang Hải tại khách sạn hạng sang có nhiều điểm khác biệt.

Hôm nay (6/4), đám cưới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và hot girl Sơn Tây – Chu Thanh Huyền diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội trong sự chứng kiến của những người thân và bạn bè, đồng nghiệp hai bên gia đình.

Cô dâu Chu Thanh Huyền rạng ngời khoe nhan sắc xinh tươi trong khi chú rể Quang Hải bảnh bao với trang phục suit màu ghi.

Trước khi tiệc cưới chính thức diễn ra, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền có thêm một buổi lễ ngoài trời với sự tham gia của bạn bè thân thiết và hai bên gia đình. Gia đình của Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu,...

Tại buổi lễ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiết lộ cô dâu chú rể sắp đón con trai đầu lòng. Quang Hải thành công trong việc "săn rồng" bởi Chu Thanh Huyền đã mang thai vài tháng và dự kiến sinh con trong năm 2024.

Sau buổi lễ thân mật ngoài trời, cô dâu và chú rể bắt đầu đón khách từ 17h30 trước khi các hoạt động của hôn lễ bắt đầu từ 18h cùng. Sẽ có những trò chơi và tiệc riêng dành cho bạn bè thân thiết ở cuối hôn lễ.

Thực đơn món ăn trong đám cưới của Quang Hải tại khách sạn đã được tiết lộ với 10 món ăn hấp dẫn.

Trong đám cưới lần hai, thực đơn các món Quang Hải đãi khách cũng khiến nhiều nguwoif tò mò. Các thực khách khai vị với món nộm rau tiến vua cùng tôm và thịt. Các món chính gồm: Cá vược hấp nấm và thịt nguội, tôm xào xốt đậu cay và ớt chuông, hàu nướng mỡ hành, bò áp chảo xốt tiêu đen, canh ngao chua, xôi vò hạt sen, hoa lơ xanh hấp xột thịt cua và sò điệp, cơm rang Hà Nội. Món tráng miệng là trái cây theo mùa.

Có thể thấy rằng đây là thực đơn theo tiêu chuẩn 5 sao với nhiều món ăn chế biến theo phong cách châu Âu. Các nguyên liệu vẫn rất gần gũi với người Việt Nam. Thực đơn này khác hẳn với phong cách có phần dân dã trong hôn lễ ở quê nhà Đông Anh trước đó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới