SAO » Chuyện làng sao

Thực đơn tiệc cưới Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có gì?

Thứ sáu, 21/10/2022 20:42

Đám cưới Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An, ngoài hình ảnh cô dâu - chú rể thì thực đơn bàn tiệc cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Hôm nay (21/10), đám cưới của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Không gian đám cưới được trang trí bằng nhiều hoa tươi nhập khẩu và thông được vận chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội.

Tại lễ cưới, cô dâu Phương Nga diện đầm cưới màu trắng, áo cưới đơn giản được thiết kế theo phong cách crop-top giúp nàng hậu khoe trọn vòng eo gợi cảm, chú rể Bình An mặc vest trắng lịch lãm.

Thực đơn bàn tiệc tại đám cưới Bình An - Phương Nga

Ngoài những hình ảnh của cô dâu - chú rể và dàn khách mời toàn Hoa hậu cùng nghệ sĩ nổi tiếng thì thực đơn bàn tiệc cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây nhất, hình ảnh về thực đơn đám cưới Bình An - Phương Nga đã được hé lộ. Theo đó, món khai vị có sa-lát, tiếp theo là bê quay bóp thấu và phồng tôm, súp hải sản và thịt cua. Các món chính bao gồm tôm sốt mayonnaise và xoài, bào ngư nhỏ và điệp tươi xào cần Mỹ, cá song tươi sốt đậu đen, gà rút xương nướng lá chanh, thăn bò áp chảo sốt bơ tỏi, rau cải sốt thịt cua bể, cơm tấm thơm, canh bóng thả thập cẩm cổ truyền, xôi vò cốm hạt sen và dừa tươi, cuối cùng là tráng miệng bằng caramen kiểu Daewoo.

Nhìn qua thực đơn cũng có thể nói toàn là sơn hào hải vị, xứng đáng bàn tiệc đẳng cấp dành cho dàn quan khách đình đám hàng đầu Vbiz.

Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong ngày cưới

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới