SAO » Chuyện làng sao

Thực đơn tiệc cưới của cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng: Toàn món giản dị là sao?

Thứ năm, 31/03/2022 08:01

Hồ Gia Hùng - cựu thành viên nhóm HKT tổ chức tiệc cưới ở một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM nhưng thực đơn món ăn lại quá đơn giản.

Tối qua (30/3), cựu thành viên nhóm HKT là Hồ Gia Hùng đã tổ chức đám cưới với bạn gái Diệp Thúy An tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. Cặp đôi đã hẹn hò nhiều năm, chung sống như vợ chồng và có một con trai chung trước khi tổ chức đám cưới. Nam ca sĩ từng khẳng định mình chẳng thua các thành viên khác của HKT và cũng không có cuộc sống khó khăn như mọi người vẫn đồn đoán. Hồ Gia Hùng và Diệp Thúy An từng chi nhiều tỷ đồng để mua nhà ngay thời điểm bị so sánh với các thành viên trong nhóm để chứng minh lời mình nói là không ngoa. Bởi thế tiệc cưới của họ càng thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông để xem độ hoành tráng cỡ nào.

Không gian tiệc cưới hoành tráng của Hồ Gia Hùng và vợ

Phải thừa nhận, không gian tiệc cưới được Hồ Gia Hùng đầu tư rất hoành tráng, không thua kém bất kì sao Việt nào của Vbiz. Tuy nhiên, thực đơn của buổi tiệc lại là điều gây tranh cãi. Bởi những món ăn khá giản dị, quen thuộc và không được xếp vào hàng sang trọng thượng hạng lại còn khá ít món. Lần lượt các món trong thực đơn cưới của cựu thành viên nhóm HKT như sau: Khai vị bằng súp hải sản chua cay, tiếp đến sẽ là gà sốt trứng muối cay, tôm sốt bí đỏ ăn kèm với bánh mì, cơm chiên kim chi cùng thịt heo nướng sa tế và cuối cùng tráng miệng bằng bánh kem thơm.

Tuy nhiên, thực đơn tiệc cưới lại quá đơn giản và ít món

Được biết, Hồ Gia Hùng và vợ chủ yếu tổ chức buổi tiệc này để chung vui với người thân, không cần rình rang mà chỉ muốn tụ họp các thành viên với nhau. Hồ Gia Hùng đã tạm ngưng ca hát nên tiệc cưới cũng không có quá nhiều sao Việt tham dự.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới