SAO » Chuyện làng sao

Thực hiện thử thách ăn đồ chua, Nhã Phương mê tít, Trường Giang nhăn mặt cảm thán: 'Chua tét não!'

Thứ bảy, 24/12/2022 21:21

Đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau thưởng thức đồ chua khiến dân tình thích thú.

Sau khi công khai yêu đương và về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn là cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Cả 2 có cho mình cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc và hạ sinh con gái đầu lòng với tên thân mật là Destiny. Dù đã yêu đương từ lâu thế nhưng đến nay, dân tình phải luôn ghen tị với Trường Giang và Nhã Phương về độ ngọt ngào và những cử chỉ tình cảm. Giờ đây, gia đình của Trường Giang cũng luôn là mái ấm mơ ước với tất cả mọi người.

Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến tối ngày 24/12, trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh thực hiện thử thách ăn đồ chua của cả 2 vợ chồng. Đáng chú ý, trong khi bà xã tấm tắc khen ngợi những món trái cây có vị chua, Trường Giang lại hoàn toàn ngược lại. "Mười khó" khiến dân tình cười bò với những biểu cảm nhăn nhó, cạn lời khi vợ đút liên tục. Đặc biệt, nam danh hài còn cảm thán: "Chua mà tét não luôn á". Nhìn những biểu cảm lẫn muôn vàn lời nhận xét của Trường Giang về đồ ăn chua, cư dân mạng đã không khỏi thích thú vì quá hài hước. Chứng kiến cảnh chồng phải cam chịu, Nhã Phương lại có những trận cười sảng khoái.

Dù nhăn mặt vì chua, nhưng mỗi khi được Nhã Phương "dụ ngọt", Trường Giang vẫn ăn vì bà xã mình. Qua đó mới thấy, nam diễn viên luôn cố gắng chiều chuộng vợ. Nhìn cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười, cư dân mạng cũng cảm thấy vô cùng ghen tị. Đoạn clip này cũng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Nhã Phương và Trường Giang thực hiện thử thách ăn đồ chua

Nam diễn viên liên tục có biểu cảm nhăn nhó

Cả 2 cùng cười đùa rất vui vẻ

Trường Giang cam chịu khi bà xã đút liên tục

Biểu cảm hài hước gây thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)