SAO » Chuyện làng sao

Thực hư ảnh Châu Kiệt Luân ngoại hình xuống sắc, gương mặt lộ nọng cằm vì uống trà sữa

Thứ hai, 16/03/2020 20:33

Cộng đồng mạng Trung Quốc mới đây truyền tay nhau tấm ảnh Châu Kiệt Luân bị tăng cân mất kiểm soát khiến ngoại hình phát tướng. Nhưng sự thật không phải vậy.

Một tấm hình được cho là mới nhất của Châu Kiệt Luân mới đây đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhận về lượng like lớn cùng vô vàn bình luận của netizen, nhan sắc hiện tại của "Thiên vương châu Á" Châu Kiệt Luân khiến tất cả đều vô cùng bất ngờ.

Loạt ảnh Châu Kiệt Luân tăng cân "nứt bụng", gương mặt lộ nọng cằm vì uống trà sữa xôn xao MXH​.

Sau khoảng thời gian dài không hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ được cho là đã sống buông thả bản thân khiến cơ thể bị tăng cân chóng mặt vì nghiện uống trà sữa. Để lấy lại được ngoại hình phong độ lúc trước, cư dân mạng đều gửi lời nhắn mong anh sớm giảm cân.

Tuy nhiên, với những ai là fan cứng của Châu Tổng sẽ biết rằng đây hoàn toàn là bức ảnh sai sự thật. Trên thực tế, đây chỉ là tấm hình chụp 1 người lạ trên phố. Chàng trai trong ảnh từng gây sốt Weibo 1 thời gian vì có ngoại hình quá giống với thiên vương Châu Kiệt Luân. Chàng trai này có 2 bức ảnh với 2 góc chụp khác nhau, và cả 2 tấm hình này đều giống Châu Kiệt Luân đến 80%.

Suốt 1 thời gian dài, Châu Kiệt Luân vì PR quán trà sữa của vợ và sở thích cá nhân mà liên tục mua thức uống cực kỳ dễ tăng cân này.

Điều này khiến giọng ca "Thiên Lý Chi Ngoại" từng có khoảng thời gian tăng cân chóng mặt.

Về phía Châu Kiệt Luân, hiện cả gia đình anh đang du lịch ở Australia. Vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở Trung Quốc khiến loạt live show âm nhạc của anh bị hủy bỏ, nam nghệ sĩ cùng bà xã và hai con sang thăm nhà ngoại từ dịp Tết Nguyên đán và kéo dài kỳ nghỉ.

Khác với hình ảnh "tin đồn" tăng cân béo nứt bụng mà mạng xã hội chia sẻ, trên Instagram ngày hôm nay, Châu Kiệt Luân đã đăng tải bức ảnh mới nhất của mình với bắp tay lực lưỡng rắn rỏi, gương mặt lộ xương quai hàm.

Hình ảnh mới nhất của Châu Kiệt Luân.

Những tấm hình khác của Châu Kiệt Luân.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới