SAO » Chuyện làng sao

Thực hư ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú khi bị cho là âm thầm kết hôn

Thứ bảy, 21/08/2021 19:35

Những hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú trong trang phục cưới khiến các cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Từ tối ngày 20/8 đến suốt ngày 21/8, thông tin về cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã phủ sóng mạng xã hội lẫn báo chí truyền thông. Trải qua 6 năm bên nhau, cặp đôi đã chào đón một thiên thần nhỏ, kết tinh tình yêu của mình. Dù người trong cuộc không lên tiếng về vấn đề này, song dân mạng đã chuyền tay nhau nhiều hình ảnh, câu chuyện hậu trường của Diệu Nhi - Anh Tú.

Thông tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú đã gây bão mạng xã hội thời gian qua

Mới đây nhất, một số hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú trong trang phục cô dâu và chú rể đã gây sốt mạng xã hội. Nhiều người còn đồn đoán rằng, có thể cặp đôi đã âm thầm tổ chức lễ kết hôn trước khi vướng vào nghi vấn hạ sinh con đầu lòng. Một số khác lại cho rằng, đây là hình ảnh được chụp cho một nhãn hàng trang phục cưới từ rất lâu.

Trên thực tế, đây chỉ là sản phẩm photoshop của các fan của Diệu Nhi và Anh Tú. Vì quá yêu quý cũng như trông ngóng Diệu Nhi và Anh Tú sớm về chung một nhà nên những fan đã ghép ảnh cả hai vào trang phục cưới. Không biết khi nhìn thấy bức ảnh này, cặp đôi sẽ phản ứng ra sao?

Nhiều hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú trong trang phục cưới được chia sẻ. Nhưng đây chỉ là sản phẩm photoshop của các fan vì quá mong ngóng thần tượng về chung một nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới