SAO » Chuyện làng sao

Thực hư bức ảnh Duy Mạnh 'đụng chạm' vòng một của Thanh Bi

Thứ sáu, 08/09/2017 14:06

Nam ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng về hình ảnh cho thấy anh có hành động 'vô duyên' với chân dài Thanh Bi - người yêu cũ của Quang Lê.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Duy Mạnh chụp hình cùng Thanh Bi và một cô gái khác. Điều đáng chú ý ở đây là bàn tay nam ca sĩ lại vô tư "đụng chạm" vào vòng một của nữ diễn viên "Người phán xử". Nhiều người không khỏi bức xúc khi nhìn thấy hành động vô duyên của Duy Mạnh với chân dài Thanh Bi.

Hình ảnh Duy Mạnh "đụng chạm" vòng một của Thanh Bi lan tràn trên mạng xã hội

Phản ứng lại sự việc trên, Duy Mạnh đã trực tiếp lên tiếng đính chính. Anh cho biết bức ảnh là sản phẩm của công nghệ photoshop. Đồng thời anh cũng đăng hình ảnh thực chưa qua chỉnh sửa cho thấy anh vòng tay ôm eo Thanh Bi và không hề có hành động động chạm nào tới vòng một của cô.

Duy Mạnh lên tiếng đính chính bức ảnh trên đã qua photoshop đồng thời đăng hình "nguyên thủy" cho thấy anh chỉ ôm eo Thanh Bi

Được biết Duy Mạnh và Thanh Bi có tham gia một buổi ca nhạc và đây là hình ảnh hậu trường của sự kiện này. Hai người đã vui vẻ chụp ảnh cùng nhau để lưu lại làm kỷ niệm.

>> Duy Mạnh mắng Cao Toàn Mỹ ngu vì yêu hoa hậu vừa đen vừa xấu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)