SAO » Chuyện làng sao

Thực hư cái tát fan hâm mộ của Park Yoo Chun

Thứ sáu, 17/02/2012 21:56

(Ngoisao.vn) - Đã có bằng chứng chứng minh rằng người "bạo hành" tát và giật tóc fan không phải là Park Yoo Chun mà là do một người mặc quần áo giống anh!

Trang Koreaboo sáng nay đã đăng tải hình ảnh và clip về vụ việc gây sốc: Yoo Chun (JYJ) "tát" fan nữ. Trang này đã tìm hiểu thêm thông tin ở các fansite và tìm được thêm một clip làm bằng chứng. Trong clip này, Yoo Chun mặc áo thun đen ngắn tay, vai đeo túi, phù hợp với bức ảnh chụp ở "hiện trường" vụ việc, điều này có thể loại bỏ nghi án bức ảnh là sản phẩm của photoshop.

Sự xuất hiện đoạn clip này tát người hâm mộ làm mọi người choáng, các fans của anh đã nhanh chóng tìm ra nguồn phát tán clip này trên Twitter. Tài khoản Twitter có tên @Doctor... này là một fan của Jae Joong và JYJ, trước "cơn bão" Twitt đến từ khắp nơi, bạn này đã viết một bài rất dài để giải thích ngọn nguồn của sự việc này.

Thực ra, clip này được quay vào đầu năm 2009 bởi một fan cuồng trong thời gian quảng bá album Mirotic của DBSK. Vào thời điểm đó, clip này cũng gây nhiều tranh cãi, nhưng sau đó người quay clip thanh minh rằng người ra tay hành hung fan nữ không phải là Yoo Chun mà là một nhân viên đứng chờ ở cầu thang, còn Yoo Chun thì đã đi đến chỗ khác. Người đăng clip này cũng đã giải thích và xóa nó đi. Tuy nhiên, gần đây một số antifans của JYJ đã đăng lại clip này. Hy vọng các fans của Yoo Chun hay JYJ trên thế giới hiểu rõ sự việc trước khi xảy ra những tin đồn thất thiệt!

Trước cơn bão dư luận này, các fan cũng tỏ ra lo ngại và không hiểu lý do tại sao anh lại liên tục dính phải những scandal thất thiệt như vậy. Cách đây không lâu, anh bị một đài truyền hình Hàn Quốc dùng ảnh (tuy đã được làm mờ nhưng vẫn có thể nhận ra đó là anh) để minh họa cho scandal sao nam bị bạn gái cũ tống tiền.

HaiOu - (Theo K)