SAO » Chuyện làng sao

Thực hư cha ruột đứa trẻ thứ ba? Trương Bá Chi đưa con trai út đi ăn tối, doanh nhân Tôn Đông Hải ở bên cạnh, Tạ Hiền không vui

Chủ nhật, 20/08/2023 20:46

Kể từ khi studio của Trương Bá Chi chính thức thông báo cô hạ sinh người con thứ ba, những lời đồn đoán về cha ruột của cậu bé vẫn chưa bao giờ dừng lại. Để bảo vệ con, Trương Bá Chi đã yêu cầu đứa trẻ lấy họ của mình và không một lần lộ mặt khiến cư dân mạng không khỏi đoán già đoán non.

Mới đây, một phóng viên giải trí tiết lộ Trương Bá Chi bị nghi ngờ đưa cậu út đi ăn tối. Nữ diễn viên đội mũ màu vàng nổi bật, đeo khẩu trang đen, mặc áo đen và ôm đồ chơi của con trai trên tay. Cô bước ra khỏi nhà hàng cùng với bạn bè. Theo sau Trương Bá Chi là một nam người đàn ông, tay bế một cậu bé khoảng 4 tuổi. Đứa trẻ tò mò nhìn về phía sau, trong khi Trương Bá Chi bước nhanh đến chiếc ô tô đậu bên đường dưới sự hướng dẫn của nhân viên. Người đàn ông bế cậu bé đi về một chiếc ô tô khác. Có vẻ như Trương Bá Chi chọn cách ngồi riêng với cậu con trai nhỏ vì sợ bị chụp ảnh hoặc nghi ngờ.

Trương Bá Chi đưa con trai út đi ăn tối

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng sau khi Trương Bá Chi đi ra ngoài, cô đã nhìn chằm chằm vào một người đàn ông đang đợi ở cửa rất lâu, người đàn ông này đội mũ lưỡi trai và mặc vest đen, nhìn nghiêng và dáng người rất giống Tôn Đông Hải.

Nếu Trương Bá Chi đưa cậu út đi ăn tối và Tôn Đông Hải đi cùng, đây không phải là ngầm thừa nhận rằng anh chính là cha ruột của đứa con thứ ba sao. Tuy nhiên, dân tình lại thắc mắc, tại sao cả hai lại trốn tránh và giả làm người lạ.

Tôn Đông Hải là một doanh nhân giàu có, kinh doanh thành công trong lĩnh vực bất động sản từ những ngày đầu lập nghiệp. Sau khi có vốn, anh bắt đầu chuyển hướng trở thành một nhà sản xuất điện ảnh. Tôn Đông Hải từng có mối quan hệ thân thiết với ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền, bố chồng cũ của Trương Bá Chi. Anh cũng có mối thân tình với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như nữ diễn viên xinh đẹp Lý Tiểu Nhiễm và Ân Đào.

Là một người mẹ đảm đang, Trương Bá Chi có quyền và tư cách tìm cha cho 3 đứa con của mình. Sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, nam diễn viên đã không làm tròn trách nhiệm làm cha. Trong khi đó, doanh nhân Tôn Đông Hải không chỉ có điều kiện mà còn rất yêu thương Trương Bá Chi và 3 đứa con, nhiều người hâm mộ đồng ý và tán thành về việc họ ở bên nhau, nhưng Tạ Hiền lại có vẻ không muốn. Với tư cách là bố chồng cũ, ông không thể ngăn cản Trương Bá Chi kết hôn, cũng không thể ngăn cản các cháu đổi họ. Tuy nhiên, ông vẫn mong con trai mình có thể tái hợp với dâu cũ để gia đình được đoàn tụ.

Nếu Tạ Đình Phong không ly hôn với Trương Bá Chi và quay lại với tình cũ Vương Phi, thì Tạ Hiền đã có một gia đình đầy cháu chắt. Tiếc là đã quá muộn màng, giờ Tạ Hiền và Tạ Đình Phong muốn gặp con không chỉ cần xin phép Trương Bá Chi mà còn cả Tôn Đông Hải.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới