SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện ảnh ghép được săn đón của Lý Nhã Kỳ tại Pháp

Thứ năm, 04/07/2013 17:06

(Ngoisao.vn) - Thực chất, chuyện ghép ảnh và "nổ" của Lý Nhã Kỳ về việc được săn đón ở Paris chỉ là do sơ suất của việc chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, loạt ảnh của Lý Nhã Kỳ tham dự show thời trang của Georges Hobeika - nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Haute Couture của Paris Fashion Week (PFW) được công bố khiến nhiều người xôn xao. Bởi trong loạt ảnh cô chia sẻ, có hai bức hình có nhiều điểm không hợp lý và nhanh chóng bị cư dân mạng "bóc mẽ". Ở bức ảnh Lý Nhã Kỳ đứng tạo dáng có một đường vạch mờ kẻ từ dưới khiến nền nhà bị cắt xéo và trong một bức ảnh khác, khi Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn, chiếc cột cạnh phông nền giới thiệu chương trình lại xuất hiện, trong khi đó, ở bức ảnh có nền nhà bị cắt xéo, chiếc cột hoàn toàn biến mất. Trước những điểm bất hợp lý này, nhiều người đã cho rằng, Lý Nhã Kỳ lại "nổ" khi tự cắt ghép hình ảnh để chứng tỏ mình được truyền thông nước ngoài săn đón.

  Bức ảnh bất hợp lý này đã khiến nhiều người nghĩ ràng, Lý Nhã Kỳ đang "nổ" về sự săn đón của phóng viên nước ngoài dành cho mình

Tuy nhiên, mới đây nhất đã xuất hiện bức ảnh giải oan cho Lý Nhã Kỳ. Thực tế, bức ảnh này là ảnh chụp 100%, tuy nhiên, do sơ suất của phía người chỉnh sửa ảnh nên một số chi tiết trong bức ảnh trở nên bất hợp lý khiến nhiều người nghĩ rằng, đó chỉ là bức ảnh ghép. Có thể thấy, ở bức ảnh gốc có hình hai người phụ nữ bị lọt vào ống kính, vì muốn xóa hình hai người phụ nữ kia nên người chỉnh sửa ảnh đã cắt chéo phần nền nhà ghép vào phần phông nền. Chính sự bất cẩn trong khâu chỉnh ảnh chưa khéo này, nên khi nhìn vào tấm ảnh, ai cũng nghĩ rằng Lý Nhã Kỳ ghép ảnh để "nổ" với truyền thông trong nước về việc mình được săn đón ở nước ngoài.

Tuy nhiên trên thực tế, bức ảnh này là ảnh chụp 100% và chỉ vì sơ suất trong việc chỉnh sửa ảnh cho đỡ rối mắt nên nhiểu người đã nghĩ rằng, Lý Nhã Kỳ đang "nổ"

Được biết, hiện tại Lý Nhã Kỳ đang tham dự tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris. Cô cũng là một trong những khách mời VIP khi liên tục ngồi hàng ghế đầu trong 3 show diễn và được các nhà thiết kế nổi tiếng đón tiếp.

Lý Nhã Kỳ luôn được săn đón và nổi bật trong các show diễn của PFW 2013

DS