SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện 'cháu Phương Thanh' dọa đánh vợ diễn viên Quốc Thuận

Thứ năm, 08/08/2019 21:23

Nữ ca sĩ đã truy tìm được người nhận vơ và tuyên bố tự xử lí đến nơi đến chốn.

Ít giò trước, diễn viên MC Quốc Thuận chia sẻ, anh và vợ bị doạ đánh giữa quán cà phê tại Sài Gòn vào tối 7/8 tại khu chung cư Quận 10. Nam MC chia sẻ: "Có ba thanh niên dọa đánh, thậm chí đòi giết vợ tôi. Một trong số đó còn tự xưng là cháu của ca sĩ Phương Thanh. Vợ tôi lúc đó tay ẵm con trai tôi, kế bên là con gái tôi.

Khi tôi về đến nơi thì công an phường 14, quận 10 đã có mặt. Nay, tôi vô cùng bất an và chưa bao giờ thấy nguy hiểm như lúc này, nhất là với vợ con mình", diễn viên Quốc Thuận chia sẻ.

Nghe thông tin có người xưng là "cháu trai" của mình doạ đánh đồng nghiệp thân thiết, ca sĩ Phương Thanh cũng đã lên tiếng phủ nhận và ngay lập tức đăng hình nhân vật mạo danh này trên Facebook của mình, nhờ cộng đồng mạng truy tìm kẻ tự nhận vơ.

Phương Thanh vào cuộc khi đồng nghiệp bị người tự nhận là "cháu trai" của mình doạ đánh

Cô viết: "Tự làm thì tự chịu nha người cháu từ trên trời rớt xuống. Quốc Thuận cứ giải quyết rõ ràng với cháu nó, còn Phương Thanh thì không liên quan nhé. Cho Phương Thanh đứng ngoài sự việc, làm ơn đừng lôi Phương Thanh vô mấy chuyện vô duyên này nữa.

Ai muốn lên báo những việc không hay ho, cứ nổ là thân cận với Phương Thanh đi là cả nước biết mặt ngay".

Sau ít giờ truy kiếm, Phương Thanh cho biết đã tìm được danh tính, địa chỉ nhà của người mạo danh và tuyên bố rằng, bản thân sẽ tự xử lí câu chuyện này đến nơi đến chốn.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới