SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Cristiano Ronaldo chi tiền khủng mua hẳn một hòn đảo để đưa gia đình đi tránh dịch Covid-19

Thứ bảy, 14/03/2020 21:30

Thông tin Cristiano Ronaldo chi tiền khủng mua hẳn một hòn đảo để đưa gia đình đi tránh dịch Covid-19 khiến cư dân mạng xôn xao.

Cách đây ít ngày, đồng đội của Cristiano Ronaldo là trung vệ Daniele Rugani bị phát hiện dương tính với virus corona. Vì vậy, tình hình sức khỏe của siêu sao bóng đá nhận được sự quan tâm của fans.

Mới đây, thông tin về việc Cristiano Ronaldo đã mua đứt một hòn đảo nhỏ để chuyển gia đình tới đó sinh sống cho an toàn trước dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp được một tài khoản twitter có tên darknewhaber đăng tải mới đây đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều diễn đàn xã hội ở Việt Nam cũng đã chia sẻ rộng rãi thông tin này. Không ít người phải xuýt xoa, thậm chí là 'choáng' với cách tránh dịch của hội người giàu.

Tin Cristiano Ronaldo chi tiền khủng mua hẳn một hòn đảo để đưa gia đình đi tránh dịch Covid-19 gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, thông tin này không chính xác. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), siêu sao 35 tuổi đã người yêu xinh đẹp là người mẫu Georgina Rodriguez và các con của họ đáp chuyến bay đến Funchal - thành phố thủ phủ của Madeira (Bồ Đào Nha) - quê nhà của Ronaldo vì muốn tránh xa đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở Italia.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và con đang ở Bồ Đào Nha.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới