SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện 'Én nhỏ' Triệu Vy hắt hủi con riêng của chồng

Thứ bảy, 29/07/2017 20:54

Việc Triệu Vy không bao giờ đề cập hay đăng ảnh con trai riêng của chồng lên mạng xã hội khiến cô bị tố là người mẹ kế ghẻ lạnh.

Trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long từng có một người con trai với tình cũ. Được biết, lúc còn nhỏ cậu bé ít gặp mẹ đẻ và được giao cho doanh nhân họ Huỳnh chăm sóc, nuôi dưỡng. Tuy nhiên vì trong những bức ảnh gia đình hay các chuyến đi chơi người ta không hề thấy con trai riêng của Huỳnh Hữu Long xuất hiện nên làm nảy sinh tin tức Triệu Vy hắt hủi cậu bé.

Triệu Vy bị tố hắt hủi con riêng của chồng vì không bao giờ đề cập hay đăng ảnh cậu bé

Hình ảnh con riêng của chồng Triệu Vy

Cho đến thời điểm hiện tại, con trai riêng của chồng Triệu Vy đã 16 tuổi, hiện đang theo học trường hàng đầu ở Singapore. Lý do cậu bé không lộ diện trước công chúng vì bản thân không phải là con của nghệ sĩ. Bên cạnh đó vì "Én nhỏ" cũng tránh đề cập đến con riêng vì có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu bé. Thậm chí đến con ruột của mình là bé Tiểu tháng tư, cô cũng hiếm khi chia sẻ nên chuyện không nhắc tới con chồng là điều dễ hiểu. Đây cũng là cách Triệu Vy bảo vệ các con, giúp chúng có một tuổi thơ đúng nghĩa hơn.

Dịp hiếm hoi bắt gặp con riêng của chồng đi mua sắm với Triệu Vy

Con trai riêng khoe "Én nhỏ" tặng quà cho mình

Cậu bé cũng đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình vào dịp đầu năm vừa qua

Theo thông tin có được, mối quan hệ giữa Triệu Vy và con riêng của ông xã Huỳnh Hữu Long rất thân thiện, tốt đẹp. Con chồng còn tỏ ra ngưỡng mộ cũng như yêu mến Triệu Vy ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cậu bé cũng gọi cô là mẹ và còn thể hiện thái độ nũng nịu trên trang cá nhân của mẹ kế. Lúc Triệu Vy đi công tác xa, con riêng của chồng cũng nhắn tin tình cảm nói cô sớm về nhà. Trong dịp đầu năm vừa qua, cậu bé có đi du lịch cùng gia đình nhưng Triệu Vy và chồng không chia sẻ ảnh chụp chung.

>> Bỏ Angela Baby ở nhà, Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ đi tái hợp 'tình đầu' Triệu Vy

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới