SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Hồ Văn Cường bị tước quyền sử dụng điện thoại

Thứ ba, 15/06/2021 17:36

Một page tự nhận là FC của Hồ Văn Cường đã đăng dòng trạng thái gây hoang mang dư luận vì không liên lạc được với ca sĩ.

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung những ngày qua đã làm dậy sóng mạng xã hội. Tối qua (14/6), Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin đồn đoán về vấn đề liên quan đến tin đồn bất hoà hay bị Phi Nhung ăn chặn tiền cát-xê. Thậm chí, Hồ Văn Cường còn đăng tải trên fanpage phủ nhận chuyện chị ruột đi nhặt ve chai kiếm sống.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc FC Hồ Văn Cường không thể liên lạc với nam ca sĩ. Cụ thể, một bức ảnh chụp màn hình được cho là của FC Hồ Văn Cường cho biết nam ca sĩ nhí đã bị tịch thu điện thoại. Những người tự nhận fan của Hồ Văn Cường còn đặt nghi vấn về việc kẻ khác đang sử dụng Facebook của nam ca sĩ. Thời gian này, người hâm mộ cũng luôn nhận được những tin nhắn từ Facebook và điện thoại cá nhân của Hồ Văn Cường với nội dung kêu gọi đánh giá 5 sao cho nhà hàng của Phi Nhung.

Một page tự nhận là FC của Hồ Văn Cường đăng dòng trạng thái gây hoang mang vì không liên lạc được nam ca sĩ

Nguyên văn dòng trạng thái được cho là của FC được lan truyền trên mạng xã hội:

“Xin chào, chúng tôi là FC Hồ Văn Cường.

Hiện tại chúng tôi không liên hệ được với Cường và gia đình, sau sự việc NHK, em Cường bị tịch thu điện thoại và không liên lạc gì với fan hay bên ngoài.

Facebook Cường hiện tại chúng tôi không biết đang nhắn tin với Cường hay nhắn tin với ai. Hôm qua, Facebook Cường và tin nhắn điện thoại cá nhân còn nhờ chúng tôi vote 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung.

Chúng tôi mong giúp đỡ để liên lạc với Cường. Ai có cách nào liên hệ được xin giúp đỡ!"

Hiện tại, thông tin này đang gây hoang mang mạng xã hội

Hiện tại, nội dung này đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Công chúng cũng đặt nghi vấn về việc liệu Hồ Văn Cường có thực sự đang bị mẹ nuôi tịch thu điện thoại, kiểm soát mọi hành động?

Tuy nhiên, gọi điện cho bố mẹ của Hồ Văn Cường thì vẫn liên lạc được. Nam ca sĩ nhí cũng khẳng định bản thân không hề bị tước quyền sử dụng điện thoại mà là đang tập trung ôn thi nên cần sự yên tĩnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới