SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ý Nhi bất hòa, khó chịu ra mặt khi ngồi chung sự kiện

Thứ sáu, 28/06/2024 20:31

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ý Nhi đã bị tung đoạn clip có thái độ khó chịu dành cho nhau khi tham dự cùng một sự kiện.

Vài giờ trước, đoạn clip về Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ý Nhi đã gây xôn xao mạng xã hội. Hai nàng hậu đình đám cùng xuất hiện tại một sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Mr. World Vietnam 2024. Điều trùng hợp là cả hai đều diện trang phục tông màu trắng và ngồi cùng bàn chấm thi.

Gây chú ý hơn cả là dân tình đặt nghi vấn Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ý Nhi xảy ra trục trặc bất hoà. Nguyên nhân xuất phát từ việc gương mặt biểu cảm nghiêm túc, khá căng thẳng của người đẹp gốc Thanh Hoá khi ngồi bên cạnh đàn em trong chương trình. Người đăng đoạn clip còn chú thích: "Hồi Ý Nhi vướng lùm xùm phát ngôn, cả dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng đứng ra bảo vệ chỉ Đỗ Hà "đừng ai nhắc tên em ấy vào livestream của mình", giờ có dịp làm việc chung thì mặt lạnh tanh bị nghi có hiềm khích".

Xuất hiện đoạn clip cho thấy Đỗ Thị Hà và Ý Nhi bằng mặt không bằng lòng.

Tuy nhiên, ê kíp đã minh oan cho hai nàng hậu bằng loạt ảnh cho thấy cả hai rất tương tác với nhau.

Thế nhưng trong ảnh và clip do ê kíp đăng tải, cả hai nàng hậu vẫn thoải mái tương tác, trò chuyện vui vẻ khi ở bên cạnh nhau. Một số ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang xuất hiện với vai trò giám khảo của cuộc thi nên cần có thái độ nghiêm túc khi chấm thi các thí sinh cũng là điều dễ hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới