SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Phương Oanh bỏ nghề diễn viên để làm doanh nhân

Thứ ba, 10/03/2020 20:53

Nhiều người hâm mộ lo lắng diễn viên Phương Oanh sẽ từ bỏ nghệ thuật để chuyển sang kinh doanh.

Phương Oanh từng là người mẫu ở miền Bắc. Cô đã tham gia nhiều bộ phim nhưng phải đến "Quỳnh búp bê" nữ diễn viên mới được nhiều người biết đến. Hiện tại, Phương Oanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai Uyên trong phim "Cô gái nhà người ta".

Cách đây ít ngày, Phương Oanh chia sẻ: "Mấy năm qua cống hiến cho nghệ thuật nhiều, gặt hái thành quả cũng gọi là tạm hài lòng. Năm nay hòm hòm có 2 phim Oanh tham gia lên sóng, và có lẽ đã đến lúc dành thời gian cho đam mê thứ 2 trong đời: kinh doanh.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì Oanh vẫn luôn ấp ủ ý định kinh doanh từ rất lâu rồi. Cái “máu kinh doanh” ấy vẫn luôn cháy âm ỉ từng ngày chưa bao giờ nguội cả.

Vạn sự khởi đầu nan, vừa nghiên cứu định bắt tay vào kinh doanh thì Covid-19 làm cả nền kinh tế rúng động. Bên cạnh những ông lớn lao đao, thì doanh nghiệp nhỏ bé của Oanh đang chập chững vào đời cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mà kể cũng quen rồi, trước giờ mọi thứ đến với Oanh chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nhưng thành công sẽ không mỉm cười với những người dễ nhụt chí, chỉ cần cố gắng hết sức, chắc chắn ông trời sẽ đền đáp xứng đáng! Hy vọng mọi người cũng ủng hộ và yêu thương Oanh ở lĩnh vực kinh doanh giống như ở lĩnh vực nghệ thuật nhé ạ! Cuối cùng, xin chúc cho tất cả chúng ta thật nhiều sức khoẻ và chiến thắng dịch bệnh!".

Phương Oanh cho biết cô sẽ hoạt động kinh doanh.

Qua chia sẻ của Phương Oanh, nhiều người lo lắng cô sẽ từ bỏ công việc diễn viên để tập trung vào chuyện kinh doanh. Mới đây, diễn viên "Quỳnh búp bê" đã giải đáp thắc mắc cho fans: "Qua chia sẻ lần trước, Oanh nhận được rất nhiều tin nhắn của bạn bè người quen, rồi cả các fan Oanh nữa hỏi Oanh là tại sao đang làm nghệ thuật tốt thế lại muốn kinh doanh? Nếu kinh doanh thì có đóng phim nữa không?

Oanh xin được trả lời rằng: Máu Nghệ thuật và máu Kinh doanh luôn chảy song song trong Oanh mọi người à. Trước giờ làm nghệ thuật để gom góp chút vốn liếng giờ mang ra đầu tư kinh doanh. Kinh Doanh thành công sẽ lại dùng tiền để đầu tư cho nghệ thuật...

Oanh chỉ có một ước mơ là được làm nghệ thuật hết mình không phải suy nghĩ về kinh tế . Nên mọi người yên tâm nhé, Oanh vẫn sẽ đóng film nếu có dự án phù hợp.

Để trở thành diễn viên giỏi rất khó, đề trở thành doanh nhân giỏi cũng vậy. Một bên là thiên về cảm xúc, một bên thiên về lý trí. Sắp tới quay cuồng với các dự án, họp hành, tuyển dụng, quản trị, nhập xuất, số liệu,... hy vọng cô Oanh vững tin và lỳ đòn hơn cả cô"Quỳnh" để bứt phá trong lĩnh vực mới...

Mong rằng mọi người sẽ luôn quan tâm, ủng hộ để tiếp thêm cho Oanh nhiều động lực hơn nữa. Thank and love all...".

Phương Oanh tiết lộ cô vẫn làm diễn viên và kinh doanh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới