SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện phân chia tài sản hậu chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 16/05/2022 08:01

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có cách ứng xử cực văn minh từ chuyện chia tay đến phân chia tài sản sau khi đường ai nấy đi khiến công chúng lẫn truyền thông không khỏi ngưỡng mộ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đặt dấu kết thúc cho chuyện tình 12 năm của mình. Cách họ nói lời chia tay rất văn minh và chan chứa tình nghĩa dành cho nhau. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn hiện rất bình thường như những người bạn. Thậm chí, mỗi khi cô cần giúp đỡ thì nam diễn viên không do dự suy nghĩ mà hỗ trợ ngay. Ngay lúc này, nhiều câu hỏi tò mò về chuyện cặp đôi sẽ giải quyết thế nào với tài sản chung sau khi chia tay? Đáng nói hơn là trước đó, vào sáng 9/5, Cát Phượng bất ngờ có bài viết đăng bán căn hộ trên trang Facebook cá nhân. Căn hộ chung cư này nằm ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Người hâm mộ cho rằng đây là căn hộ mà Kiều Minh Tuấn đã mua tặng Cát Phượng từ năm 2018. Được biết, giá trị của căn hộ chung cư cao cấp này là 3 tỷ đồng.

Không giấu diếm hay lấp lửng, Cát Phượng đã lên tiếng về vấn đề tài sản của cô và Kiều Minh Tuấn hậu chia tay. Nữ nghệ sĩ phủ nhận căn hộ mà cô đang rao bán là của bạn trai cũ tặng: "Căn nhà đó là tôi mua, anh Kiều Minh Tuấn không mua hay tặng tôi. Tôi vay ngân hàng 30% để mua nhà, 30% đó là tiền của tôi. Thời điểm đó tôi mượn Nhật Cường, Trường Giang. Tôi còn nhớ khi đó, báo chí đăng bài là tôi đánh bài đi mượn tiền này kia nhưng thật ra là mượn tiền mua nhà. Sau đó, anh Kiều Minh Tuấn nói tiền nhà để anh ấy đóng, thời điểm đó phim Em chưa 18 đang hot, lúc đó anh ấy cũng có một chút dư nên tôi để mỗi tháng anh ấy góp ngân hàng".

Cô cũng nói thêm về quán cafe Nắng mà mình đang mở ra kinh doanh cũng không phải của Kiều Minh Tuấn góp tiền: "Đây là quán của tôi, anh Kiều Minh Tuấn không có gì trong đây. Thời điểm tôi làm quán này là chia tay anh ấy được 9 tháng. Tôi làm gì có tiền để có vốn mở quán này. Toàn tôi đi mượn bạn bè, trong đó có 100 triệu mượn của anh ấy, tôi vẫn chưa có tiền trả (cười)".

Ngoài ra, Cát Phượng cũng cho biết thời gian cô không nhận phim hay sự kiện thì tài chính vẫn không dựa vào Kiều Minh Tuấn: "Tôi không phụ thuộc vào tiền của anh Kiều Minh Tuấn hoàn toàn. Thời điểm đó, tôi kinh doanh mỹ phẩm, có đồng ra đồng vô. Như tôi mở quán, tôi đi mượn để làm, tiền tôi không có bao nhiêu hết".

Cuối cùng, cô cũng làm rõ chuyện sau khi chia tay, với vai trò là quản lí của Kiều Minh Tuấn suốt nhiều năm qua thì tiền cát sê của anh do cô giữ đã được trao trả lại cho chính chủ: "Sau khi chia tay tôi chuyển cho anh ấy, tôi không có lấy lời hay gì cả. Thuế hay gì tất cả mọi thứ tôi đóng hết rồi chuyển cho anh ấy, không giữ gì cả. Thời điểm đó nếu tôi hết tiền, tôi nhắn là anh ấy chuyển cho tôi liền. Về tiền bạc anh ấy rất thoải mái".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới