SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Thành Long qua đời vì đau tim?

Thứ tư, 30/03/2011 09:29

7news Yahoo Trung Quốc đã đưa tin Thành Long "ra đi" tại Los Angeles vì bệnh đau tim.

Chiều ngày hôm qua (29/3), báo chí Trung Quốc vô cùng xôn xao với tin tức Thành Long qua đời tại Los Angeles vì bệnh đau tim. Trang 7news Yahoo là trang đầu tiên đăng tải tin tức này và ngay sau đó rất nhiều trang tin, diễn đàn đều thay phiên lên bài.
Tin tức về cái chết của Thành Long
Người hâm mộ bán tín bán nghi với tin đồn này. Nhiều người trong số đó còn gửi điện chia buồn đến gia đình, một số khác liên tục gọi điện thoại đến đài truyền hình và báo chí để thắc mắc.
Ngay trong chiều qua, phóng viên trang 163 đã vội vàng liên lạc với quản lý của Thành Long. Qua điện thoại, quản lý của Thành Long cho biết đây chỉ là tin đồn xấu tính của ai đó: “Đây là một tin tức sai sự thật. Thành Long vẫn khỏe mạnh”.
Ngôi sao trong một hoạt động từ thiện gần đây  
Hiện nay, Thành Long vẫn đang ở Trung Quốc và tham gia các hoạt động của Bộ Văn hóa thông tin. Ngôi sao võ thuật nổi tiếng còn đang ra sức trong các hoạt động cứu trợ từ thiện nạn nhân vụ động đất sóng thần vừa qua tại Nhật.
Các trang báo lớn của Trung Quốc nhanh chóng đưa tin cải chính. Đây cũng không phải lần đầu tiên Thành Long bị tung tin đồn đã chết từ cách đây vài năm. Theo các trang này, 7news Yahoo là trang web ngụy tạo, không hề thuộc quyền quản lý của Yahoo như tên miền.

Đúng là nỗi khổ chỉ của riêng những người nổi tiếng. Còn các fan thì thở phào được rồi nhé. Phù.....

Theo PLXH