SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Thanh Thảo thuê vệ sĩ hộ tống làm lố tại sự kiện

Thứ ba, 13/06/2023 21:12

Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng về việc thuê vệ sĩ làm lố tại sự kiện vào ngày 7/6.

Vài ngày trước, ca sĩ Thanh Thảo đã xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2023 được tổ chức ở Huế. Chuyện sẽ không có gì nếu như nữ ca sĩ không được một dàn vệ sĩ hùng hậu xếp hàng đón chờ và hộ tống vào nơi biểu diễn. Hành động này bị cho là làm lố nhưng không mấy cần thiết.

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, mới đây, Thanh Thảo quyết định lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định mình không bỏ tiền thuê vệ sĩ như mọi người quy chụp: "Với những người hạn hẹp suy nghĩ thì nghĩ là tôi thuê dàn vệ sĩ này để chạy show và làm màu. Đây là đội vệ sĩ của chương trình thuê để bảo vệ an ninh cho đại biểu, khách mời, người nổi tiếng, ca sĩ, hoa hậu, doanh nhân và thậm chí là an ninh của những khán giả đến xem chương trình".

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Thời buổi bây giờ, mong khán giả vây quanh thật đông để chụp hình mình, để biết mình còn được thương mến và nói trợ lý mau mau quay lại những thước phim đáng giá đó để up lên Facebook khoe. Chứ đem vệ sĩ theo ngăn cản làm chi?".

Thực hư chuyện Thanh Thảo thuê vệ sĩ hộ tống làm lố tại sự kiện.

Thanh Thảo không quan tâm những người chỉ trích mình vì cho đó là nông cạn.

Trước đó, vào tháng 12/2022, Thanh Thảo từng gây tranh cãi khi cover "Bên trên tầng lầu" theo phong cách một nhân vật trong phim Wednesday và cũng bị chỉ trích nặng nề. Nữ ca sĩ không quan tâm và bày tỏ quan điểm rắng: "Chín người mười ý, khen chê là chuyện bình thường, tôi không bận tâm nhiều. Tôi làm những gì mình cảm thấy thích".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới