SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Thuỷ Tiên bị Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc chèn ép ở sự kiện?

Thứ hai, 07/12/2020 19:28

Mới đây, đoạn clip Thủy Tiên ngồi cùng hàng ghế với Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Linh Chi đã thu hút sự quan tâm chú ý từ phía cộng đồng mạng. Theo đó vợ của Lâm Vinh Hải vướng phải ồn ào khi thái độ với Thủy Tiên ngồi chung 1 chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xôn xao đoạn clip ngắn tại sự kiện tối qua của các nghệ sĩ. Theo như từ đoạn video này, Thủy Tiên được sắp ghế ngồi cùng Linh Chi, Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên tại sự kiện bà xã Công Vinh đến sớm, ngồi cùng hàng ghế đầu với "nữ hoàng nội y". Không lâu sau vợ Lâm Vinh Hải và nữ diễn viên Lan Ngọc vào ngồi cùng.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ khá khó chịu chính là thái độ và gương mặt của Linh Chi khi ngồi gần "đàn chị". Trong lúc mải mê chỉnh đốn lại đầu tóc trang phục để chụp ảnh, "chân dài" vô tình hất tóc vào mặt Thủy Tiên. Ngay lập tức, cô đứng dậy và bỏ đi.

Thủy Tiên và Ngọc Trinh được BTC sắp hàng ghế đầu tiên

Tình huống này hiện đang là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi, đa số ý kiến đều cho rằng hành động của cô nàng là 'kém duyên dáng". Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bày tỏ sự cảm thông cho Linh Chi vì cho rằng cô nàng không hề biết mình đã làm ảnh hưởng đến đàn chị đang ngồi bên cạnh. Hiện tại, về phía Linh Chi, "chân dài" cũng nhanh chóng khóa bình luận công khai ở trang cá nhân, tránh nhận những lời ồn ào.

Ngay sau đó, Linh Chi cùng Lan Ngọc cũng đến ngồi cùng. Tuy nhiên, khi nhìn góc độ này, khán giả liên tục khá khó chịu Linh Chi hất tóc dù biết "đàn chị" đang ngồi bên cạnh.

Ngay sau đó, khi có người đến mời bà xã Công Vinh ra chụp hình. Thì ánh mắt của "chân dài" nhìn theo có một chút gì không được thiện cảm cho lắm.

Mới đây, trên trang cá nhân một người làm giới truyền thông khi thấy clip này xôn xao, anh chàng đã lên tiếng đính chính Linh Chi không có thái độ cũng như vì thế mà Thủy Tiên đổi chỗ ngồi. Thay vào đó là vì có người mời giọng ca Ngải tình ra chụp hình nên cô mới đứng lên đi. "Hình như có hiểu lầm gì ở đây mất rồi. Chị Tiên được photo riêng mời ra chụp thêm ảnh thôi. Chứ không phải bị ép đứng lên. Mọi chuyện rất bình thương luôn á, không hiểu sao tự nhiên lại thành 1 tin gì đó rất tiêu cực", anh này nói.

Anh chàng này chia sẻ lại đoạn clip tối qua và là người cũng tham gia sự kiện.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)