SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Trương Vệ Kiện bị bắt giữ ở Bắc Kinh vì sử dụng ma túy

Thứ năm, 21/06/2018 09:31

Dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Trương Vệ Kiện bị bắt tại quận Triều Dương, Bắc Kinh.

Vào ngày 19/6 vừa qua, trên mạng xuất hiện đoạn video cho biết Trương Vệ Kiện bị bắt vì sử dụng ma túy tại quận Triều Dương, Bắc Kinh. Clip này quay lại cảnh nam diễn viên "Như Ý Cát Tường" đưa tay nắm trước bụng và được một nhóm người đưa đi rất nhanh.

Dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Trương Vệ Kiện bị bắt tại quận Triều Dương, Bắc Kinh. ​

Trước sự việc này phía cảnh sát quận Triều Dương đã từ chối xác minh còn về phần Trương Vệ Kiện lại im ắng suốt một ngày trời. Điều này làm cho người hâm mộ anh vô cùng lo lắng.

Để làm rõ mọi chuyện, vào ngày 20/6 phía Trương Vệ Kiện chính thức lên tiếng. Anh có up hình mới trên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Tôi rất ổn. Không có chuyện gì xảy ra cả". Đồng thời Vệ Kiện cũng bày tỏ: "Xem ra tôi cần bỏ thói quen đi đường đưa tay nắm trước bụng, nhìn rất giống kiểu bị bắt. Mọi người hãy yên tâm rằng những tin đồn xuất hiện trên mạng là sai".

Trương Vệ Kiện lên tiếng khẳng định anh không hề bị bắt như tin đồn.

Trương Vệ Kiện là ngôi sao được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường… Thành danh từ TVB rồi chuyển hướng phát triển ở đại lục, nam diễn viên U60 này mới đây đã chấp nhận quay về mái nhà xưa dù chỉ nhận mức cát-xê thấp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)