SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện Vanessa có bạn trai mới?

Thứ tư, 21/09/2011 09:24

Xahoi - Vanessa Hudgens đã dành khá nhiều thời gian cho ngôi sao mới nổi của Disney Austin Butler gần đây, đặc biệt cả 2 đã rất tình tứ trong buổi sinh nhật lần thứ 30 của chị gái Ashley Tisdale. Vậy mọi chuyện thực sự là thế nào?

"Đừng quá quan trọng chuyện này như vậy," một nguồn tin thân cận với Vanessa cho hay. "Cô ấy chỉ vui vẻ với cậu ta một chút thôi nhưng cả 2 đều không có ý định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, ít nhất là tại thời điểm này. Họ đã đi chơi từ trước chứ không phải đến tận tối thứ 7 (sinh nhật chị gái Ashley) mới thân thiết như vậy. Đó chỉ là tình bạn mà cả 2 đều có lợi thôi."

Một nhân chứng đã tận mắt nhìn thấy tại nhà hàng Bob’s Big Boy cho biết, Vanessa và Austin đã đi cùng cả nhóm. "Cô ấy có vẻ quan tâm đến cậu ta nhiều hơn là cậu ta quan tâm đến cô ấy, nhưng 2 người ấy như là 1 vậy," một nguồn tin khác tại bữa tiệc sinh nhật cho biết. "Bạn bè của cô ấy đều tỏ ra quá quen với việc cô nàng lúc nào cũng có đôi có cặp rồi thì phải."

Vanessa và Austin thân mật tại nhà hàng Bob’s Big Boy

Thế nhưng ngay khi cả 2 đi ra khỏi tầm mắt của đám paparazzi, họ "đột nhiên thôi không tỏ ra là 1 cặp nữa và tránh động chạm nhau trước các camera khác," một nhân chứng cho hay.

Người yêu cũ nổi tiếng của Vanessa - Zac Efron đã nói gì về tất cả chuyện này? Một người bạn của Zac cho biết: "Cậu ấy chả quan tâm đến những mối quan hệ mới của cô ấy miễn là cô ấy được hạnh phúc."

Zac Efron: Miễn là Vans được hạnh phúc

MinMin - HollywoodLife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới