SAO » Chuyện làng sao

Thực hư chuyện vợ Đức Tiến mang bầu lần 2: Gia đình lên tiếng

Thứ hai, 20/05/2024 17:35

Đại diện gia đình Đức Tiến phủ nhận việc vợ nam siêu mẫu mang thai lần 2.

Chiều 20/5, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đăng tâm dài để làm rõ những thông tin liên quan đến sự ra đi của Đức Tiến. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô đại diện gia đình, đặc biệt là Bình Phương - vợ Đức Tiến đính chính những vấn đề liên quan đến cuộc sống đời tư của nam siêu mẫu.

Đáng chú ý là đại diện gia đình phủ nhận thông tin vợ Đức Tiến đang mang thai lần 2 đang lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân của thông tin này xuất phát từ việc Đàm Vĩnh Hưng đăng dòng trạng thái: "Thương em, nhất là bà xã của em vừa đang mang baby nữa".

Thực hư chuyện vợ Đức Tiến mang bầu lần 2: Gia đình lên tiếng.

Đức Tiến không bị bệnh tim bẩm sinh.

Theo gia đình cho biết vào đợt về Việt Nam cách đây không lâu, nam diễn viên có tiết lộ dự định muốn có em bé thứ 2 khi con gái đầu lòng đã hơn 4 tuổi. Nhưng anh đã ra đi khi mong muốn này còn dang dở. Trizzie Phương Trinh cũng nhấn mạnh Đức Tiến không mắc bệnh tim bẩm sinh: "Có thể vì quá thương tiếc và đau xót trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến nên mọi người đã vội vã, chưa kịp kiểm chứng lại. Thông báo này được viết nhằm mục đích để mọi người nắm rõ thông tin chính xác chứ không có ý trách cứ một ai, xin đừng hiểu lầm. Thay mặt cho Bình Phương, xin cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, bạn hữu và khán giả đã góp lời cầu nguyện cũng như gửi lời chia buồn đến gia đình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới