SAO » Chuyện làng sao

Thực hư clip con gái Phi Nhung khóc ngất bên linh cữu của mẹ ruột

Thứ tư, 29/09/2021 11:15

Trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ xót xa và đau lòng khi xem đoạn clip được cho là Wendy - con gái của Phi Nhung bật khóc nghẹn ngào sau khi mẹ ruột qua đời.

Trưa qua ngày 28/9, làng giải trí Việt đã vĩnh viễn vắng bóng một nữ nghệ sĩ tận tâm với nghề, hết lòng vì công tác thiện nguyện khi ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào 12 giờ 15 phút. Gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả đều quá đỗi bất ngờ, đau xót trước sự mất mát này.

Hiện tại, khán giả đang rất lo lắng cho tình hình của Wendy Phạm sau khi Phi Nhung đã qua đời. Mới đây, trên mạng xã hội cư dân mạng nhanh chóng lan truyền clip được cho là có sự xuất hiện của con gái Phi Nhung khóc ngất và được gia đình đỡ khi bước đi. Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều netizen cho biết Wendy đang ở Mỹ không thể về Việt Nam ngay thời điểm dịch bệnh. Chính vì thế đây không phải đám tang của giọng ca Bông điên điển.

Hình ảnh cô gái khóc ngất bên linh cửu người thân khá giống Wendy.

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhanh chóng khẳng định đây là đoạn clip của người khác không phải đám tang Phi Nhung. Được biết video này cũng được đăng tải vào ngày 19/9 vừa qua.

Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận động viên, an ủi đến con gái cố ca sĩ.

Trước đó, con gái ca sĩ Phi Nhung cũng đăng tải hình ảnh xúc động của mẹ ruột trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh được tạm dịch: "Mẹ ơi, mẹ có thể ở lại với con lâu thêm dù chỉ một chút không. Con muốn được nghe giọng mẹ nói, muốn được mẹ vuốt ve. Con muốn thấy mẹ cười. Muốn ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để mẹ rời xa con cả. Con muốn được nói với mẹ con yêu mẹ biết nhường nào". Chia sẻ của Wendy khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nhiều bạn bè gửi lời động viên đến cô khi hay tin Phi Nhung qua đời do Covid-19.

Hình ảnh rạng rỡ của Phi Nhung được con gái Wendy chia sẻ trên trang cá nhân.

Tối khuya qua 28/9, con gái cố ca sĩ cũng đăng tải cáo phó trên Facebook khiến ai nấy cũng xót xa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới