SAO » Chuyện làng sao

Thực hư đám cưới của Will và Kaity Nguyễn vào hôm nay (17/6)

Thứ bảy, 17/06/2017 19:20

Chiều nay (17/6), dạ tiệc thân mật của Will và Kaity Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng.

Những ngày qua, thông tin nam diễn viên ca sĩ Will kết hôn cùng nữ diễn viên Kaity Nguyễn khiến dư luận khá xôn xao. Bởi cả hai còn trẻ và mới gặt hái thành công nhất định trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, vài người tinh ý cho đây chỉ là một buổi tiệc ra mắt sản phẩm âm nhạc hoặc đánh dấu tình yêu của cả hai giống như đàn anh Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã làm trước đó.

Đúng 18h chiều ngày 17/6, dạ tiệc thân mật của Will và Kaity Nguyễn đã diễn ra. Không gian buổi tiệc lấy ba tông: trắng, xanh dương và hồng làm chủ đạo. Background chụp ảnh cho khách mời được trang trí lá xanh và hoa hồng trắng đậm chất thiên nhiên. Gần đó, chiếc bàn dài trưng dụng khá nhiều khung ảnh của cặp đôi Kaity Nguyễn và Will. Xem kẽ các khung ảnh là những chậu hoa hồng trắng, hoa li trắng vô cùng trang nhã.

Background chụp ảnh trong buổi tiệc của cặp đôi Will và Kaity Nguyễn

Trên bàn gỗ ngập tràn khung ảnh, hoa trắng thanh nhã

Khung ảnh tình cảm của cả hai

Đúng 19h, Kaity Nguyễn và Will đã xuất hiện rạng rỡ với tông trắng tinh khôi. Cặp đôi đã gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông và khán giả đã ủng hộ cả hai cũng như những sản phẩm nghệ thuật của họ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Will cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì sự mập mờ thông tin khiến mọi người hiểu lầm cặp đôi này cử hành hôn lễ bí mật. Sở dĩ có hiểu lầm này cũng vì định hướng truyền thông của công ty quản lý của cả hai. Nhân buổi tiệc cảm ơn này, cặp đôi cũng trình làng sản phẩm âm nhạc mới.

Kaity Nguyễn chia sẻ: "Nếu có đám cưới thì tôi muốn một tiệc cưới lãng mạn ngoài bãi biển và hoàn toàn riêng tư. Tuy nhiên, ở tuổi này còn quá trẻ, ba tôi không chịu cho tôi cưới sớm thế đâu".

Will diện vest trắng thanh lịch, bên cạnh là Kaity Nguyễn duyên dáng với đầm trắng đen khéo khoe vòng một căng đầy gợi cảm

Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm

Cả hai cùng kí tên lưu niệm trên hình ảnh

Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của một chú cún rất đáng yêu được cặp đôi chăm chút tỉ mỉ

Cặp đôi gửi lời cảm ơn đến khán giả và truyền thông.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)