SAO » Chuyện làng sao

Thực hư việc diễn viên Anh Đức và bạn gái kết hôn trong năm 2021?

Thứ sáu, 04/06/2021 20:15

Nam diễn viên Anh Đức đã có những chia sẻ về thông tin kết hôn cùng bạn gái sau nửa năm hẹn hò. Anh cho biết hiện tại cả hai chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới vì dịch Covid-19.

Vào dịp Lễ tình nhân năm 2021, nam diễn viên Anh Đức khiến công chúng bất ngờ khi công khai bạn gái với khán giả. Nhân dịp sinh nhật nửa kia, anh đã có động thái chúc mừng cô trên mạng xã hội, về phía người đẹp cũng chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên nam diễn viên khiến cư dân mạng bất ngờ. Được biết, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi. Cô còn sở hữu vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini.

Bạn gái không ngại đăng ảnh chụp cùng Anh Đức trên trang cá nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xôn xao nam diễn viên sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn gái Uyên Tô trong năm 2021. Trước thông tin rầm rộ này, chia sẻ với chúng tôi, bạn thân Trấn Thành cũng phủ nhận điều này. Anh Đức cho biết cả hai vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. "Khi nào thời điểm thích hợp sẽ thông báo tin vui đến cho mọi người", anh bày tỏ.

Nam diễn viên và bạn gái Uyên Tô phủ nhận chuyện kết hôn trong năm 2021.

Được biết, bạn gái của nam diễn viên có tên Uyên Tô, cô sinh năm 1991, kém Anh Đức 4 tuổi và sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên hạn chế việc xuất hiện công khai với bạn trai.

Bạn gái Anh Đức sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Cô cũng chuộng phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính.

Anh Đức cho biết bạn gái cũng hay ghen khi anh bị gán ghép với những đồng nghiệp khác. "Hiện tại những gì cần thiết tôi đã công khai trên Facebook rồi. Tôi cũng không muốn nói quá nhiều về đời tư của mình", nam diễn viên bộc bạch thêm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới