SAO » Chuyện làng sao

Thực hư đoạn clip Trấn Thành van xin cộng đồng mạng để yên cho mình làm nghề

Chủ nhật, 12/09/2021 13:14

Đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành năn nỉ tất cả để yên cho mình làm nghề đang lan truyền mạng xã hội thực chất chỉ là clip được cắt ghép trong buổi livestream rất lâu trước đó của anh.

Thời gian qua, Trấn Thành cùng dàn sao Việt đã quá mệt mỏi vì ồn ào sao kê từ thiện. Dù anh đã tung gần 1000 trang sao kê vẫn không khiến công chúng thỏa mãn. Khi scandal này chưa lắng xuống thì mới đây nhất, cư dân mạng lại chia sẻ rầm rộ đoạn clip dài 40 giây ghi lại cảnh Trấn Thành đang ngồi trước ống kính máy quay, cầu xin khán giả hãy để yên cho anh làm nghề: "Hãy để cuộc sống bình yên cho tôi làm nghề đi, tôi chỉ muốn làm nghề vui vẻ với mọi người, tôi cũng không muốn dạy đời, không muốn trịch thượng với ai cả. Tôi cũng không tài giỏi gì, tôi chỉ là con tép giữa đại dương thôi".

Tiếp đó, Trấn Thành liên tục tự nhận bản thân đầy khuyết điểm chứ không giỏi giang gì: "Để tôi sống đi... Tôi chỉ muốn sống bình thường thôi". Đoạn clip này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhất là khi anh đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong lùm xùm sao kê từ thiện.

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip Trấn Thành xin cư dân mạng buông tha cho mình

Thực chất đây chỉ là clip cũ được quay từ rất lâu và không liên quan gì đến scandal của thì hiện tại

Tuy nhiên, ngay sau đó, các cư dân mạng tinh ý nhận ra, đây là đoạn clip đã được nam MC chia sẻ từ cách đây khá lâu. Nó bắt nguồn từ phát ngôn của Trấn Thành sau thành công vang dội của tác phẩm điện ảnh Bố Già. Anh phải livestream để giải thích câu nói bị cắt ghép gây ảnh hưởng đến uy tín của chính mình. Bởi thế, đoạn trò chuyện đang được chia sẻ nói trên hoàn toàn không liên quan gì đến scandal từ thiện ở thì hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới