SAO » Chuyện làng sao

Thực hư hình ảnh Hồ Văn Cường lần đầu quay trở lại sân khấu sau scandal ầm ĩ

Thứ hai, 22/11/2021 11:30

Mạng xã hội hiện đang lan truyền hình ảnh về Hồ Văn Cường đi hát trở lại sau ồn ào không đáng có.

Sau khi dọn khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường và gia đình gần như lặng mất tăm mà không có thêm bất kì thông tin nào. Bởi thế, những tin tức về nam ca sĩ rất được cư dân mạng tò mò và theo dõi. Mới đây trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, các cư dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc được cho là Hồ Văn Cường xuất hiện trên sân khấu biểu diễn sau ồn ào với người mẹ nuôi quá cố.

Hình ảnh này được chụp lại tại một buổi trình diễn online chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của một trường Đại học tại TP HCM. Buổi biểu diễn được phát trên nền tảng Zoom, trong đó có tiết mục của một nam thanh niên có vóc dáng gần giống Hồ Văn Cường. Điều khiến ai nấy bán tín bán nghi là ngôi trường diễn ra sự kiện lại chính là nơi Hồ Văn Cường đang theo học. Thế nên, nhiều dân mạng cho rằng nhân vật trong clip chính là Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó cũng có nhiều người lại nghĩ đây không phải Hồ Văn Cường vì nam ca sĩ đang tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật sau những biến cố quá lớn.

Mạng xã hội rò rỉ hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường biểu diễn ở trường học sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung

Hiện tại, bức ảnh này đang được chia sẻ rộng rãi ở các diễn đàn và nhận nhiều lời bàn tán. Trước đó khi diễn ra lễ 49 ngày của Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã vắng mặt trong khi tất cả các con nuôi của cố ca sĩ đều có mặt. Con gái nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang cho biết, trước khi đi, Hồ Văn Cường có nhờ mình thắp hương thay cho nam ca sĩ và những hiểu lầm vừa qua chỉ xuất phát từ tình thương mà thôi.

Hồ Văn Cường bị chê trách không đến lễ 49 ngày của mẹ nuôi và được một người chị trong nhà đỡ lời

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới