SAO » Chuyện làng sao

Thực hư Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu 'đường ai nấy đi'?

Thứ ba, 21/09/2021 13:36

Theo nguồn tin riêng, Hương Giang và Matt Liu vẫn còn hạnh phúc bên nhau, không chia tay như tin đồn. Được biết, vào tháng 7 vừa qua, chàng CEO điển trai còn check-in trên máy bay ra Hà Nội thăm bạn gái.

Hương Giang và Matt Liu được se duyên qua chương trình Người ấy là ai. Cả ai từng có những giây phút mặn nồng khiến dân tình ghen tị. Thậm chí, anh chàng CEO đã ra mắt gia đình Hoa hậu Hương Giang.

Tưởng rằng người đẹp sẽ có cái kết có hậu và đám cưới trong mơ, nhưng đến tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, người đẹp đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các show khác. Riêng Matt Liu cũng gần như "bơ đẹp" bạn gái khiến dân tình hoang mang. Từ đây, rộ lên nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi".

Cặp đôi thường "dính nhau như sam" khi hẹn hò.

Giữa tin đồn cặp đôi đã "tan vỡ", mới đây mạng xã hội lan truyền thông tin một nàng Hậu Vbiz và bạn trai doanh nhân vẫn đang hạnh phúc, không "toang" như lời đồn. Theo nguồn tin, suốt thời gian qua anh chàng CEO điển trai này vẫn luôn kề cạnh bạn gái từ Nam ra Bắc. Một vài người từng bắt gặp cả hai cùng nhau đi đánh golf, liên tục có những cử chỉ vô cùng tình tứ, lãng mạn.

Nghi vấn cả hai đã đi đánh golf cùng những người bạn thân thiết vào tháng 7 vừa qua.

Matt Liu đăng ảnh đi chơi golf, khiến nhiều người tự hỏi liệu đây có phải nơi được cho là Hương Giang mới cùng hội chị em vừa check-in?

Trước kia, cả hai liên tục khiến dân mạng ghen tị khi đăng ảnh đi chơi thể thao cùng nhau.

Tuy nhiên khi đăng ảnh lên mạng xã hội, hình ảnh liên quan tới nàng Hậu này đều được che mặt khéo léo. Dẫu vậy dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra nhờ vóc dáng mảnh khảnh và cách tạo dáng khó lẫn.

Thậm chí những khung ảnh này Hương Giang chia sẻ cũng không có Matt Liu. Chắc anh chàng chăm chỉ làm "phó nháy" cho bạn gái rồi đây?

Cả hai thành đôi sau một chương trình hẹn hò. Hương Giang và Matt Liu sau đó đã xác nhận yêu nhau nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.

Đến hiện tại, người hâm mộ hy vọng nàng Hậu sớm quay lại và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội sau những tin đồn "đường ai nấy đi" với Matt Liu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới