SAO » Chuyện làng sao

Thực hư thông tin Bi Rain đe dọa gia đình tố mẹ quá cố của anh vay nợ 30 năm không trả

Thứ sáu, 30/11/2018 16:45

Phía Bi Rain lên tiếng trước thông tin cho rằng anh có hành động dọa dẫm đối với gia đình đứng ra tố cáo việc người mẹ đã mất của anh vay tiền mà không trả.

Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao khi một cư dân mạng tố mẹ quá cố của Bi Rain nợ gia đình người này khoản tiền 25 triệu won (hơn nửa tỷ đồng) cách đây 30 năm nhưng không chịu trả. Bằng chứng mà họ đưa ra là giấy vay nợ viết tay của mẹ “hoàng tử 1 mí” xứ Hàn được đăng tải trên mạng.

Mẹ quá cố của Bi Rain bị tố vay 25 triệu won cách đây 30 năm nhưng không trả.

Phản ứng lại thông tin trên, phía công ty quản lý của Bi Rain và bố anh đã tới gặp trực tiếp gia đình trên để xác minh sự việc. Kết quả gia đình tố mẹ quá cố của Rain nợ tiền không đưa ra được bất cứ giấy tờ ghi nợ nào nhưng lại yêu cầu khoản tiền dàn xếp 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng).

Phía Rain nhấn mạnh khi nào họ nhận được giấy tờ pháp lý về khoản nợ họ sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm chi trả. Ngược lại, công ty không bỏ qua bất cứ hành động gây tổn hại đến Rain và gia đình vì những tin đồn hay những cuộc phỏng vấn 1 phía của gia đình trên.

Sau buổi gặp gỡ, gia đình tố cáo đòi Bi Rain số tiền dàn xếp 100 triệu won.

Hiện tại, gia đình tố cáo đã tham gia phỏng vấn với giới truyền thông và thậm chí còn buộc tội phía Rain đe dọa họ. Trước tin tức không hay này, đại diện của Rain có phản hồi: “Chúng tôi không thể đích thân đi trả lời từng lời buộc tội từ phía gia đình người tố cáo và do đó chúng tôi tuyên bố nếu những lời buộc tội không đúng tiếp tục được đưa ra, chúng tôi sẽ có kế hoạch công khai 1 phần đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa phía Rain và gia đình người tố cáo diễn ra hồi đầu tuần vừa qua. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đoạn ghi âm đầy đủ này cho cảnh sát để phục vụ quá trình điều tra.

Phía Bi Rain lên tiếng trước thông tin cho rằng anh có hành động dọa dẫm đối với gia đình đứng ra tố cáo việc người mẹ đã mất của anh vay tiền mà không trả.

Phía chúng tôi chưa bao giờ đe dọa phía gia đình tố cáo bằng bất cứ hình thức nào trong suốt cuộc gặp gỡ vào ngày 27/11 vừa qua mà chỉ trao đổi gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ để xác minh sự thật về lời cáo buộc và giải quyết vấn đề. Bên cạnh đoạn ghi âm cuộc gặp gỡ chúng tôi cũng có đoạn ghi âm những cuộc trò chuyện điện thoại với gia đình tố cáo”.

Cuối cùng phía Bi Rain tiết lộ: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề một cách êm ả nhất có thể sau khi biết được lời tố cáo ở trên mạng. Tuy nhiên phía gia đình tố cáo lại thực hiện những cuộc phỏng vấn ác tâm, đưa ra cáo buộc sai và mỉa mai không chỉ người mẹ quá cố của Rain mà còn cả anh ấy và gia đình”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)