SAO » Chuyện làng sao

Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Việt Trung đang bị nguy kịch

Chủ nhật, 11/10/2020 10:27

Ca sĩ Hồ Việt Trung bức xúc khi có người đồn anh đang nguy kịch.

Mới đây, người hâm mộ của Hồ Việt Trung lo lắng khi trên youtube xuất hiện clip cho rằng nam ca sĩ đang nguy kịch. Clip này còn lấy hình ảnh Hồ Việt Trung nằm viện ghép với ảnh Trường Giang khóc và Nhật Kim Anh đeo khăn tang.

Trước vụ việc này, Hồ Việt Trung bức xúc lên tiếng: "Tui đang đi làm móng mà dám nói tui đang nguy kịch, thất đức... chỉ vì muốn kéo view mà trù nguời ta như vậy. Xin tặng cho người đăng bài này 2 từ... mất dạy. Đề nghị sửa ngay tít này, thậm chí xoá ngay cũng được".

Hồ Việt Trung bức xúc trước thông tin đang nguy kịch.

Kẻ xấu lấy hình ảnh của anh nằm viện vào năm 2018.

Dưới bình luận, Nhật Kim Anh lên tiếng: "Trời đất nó lấy hình trong phim của em đang khóc và đeo tang luôn mới ghê chớ". Còn Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc: "Những kẻ ko có lương tâm! Sớm muộn gì cũng sẽ gặp quả báo". Hồ Việt Trung cũng cho biết anh đang truy tìm kẻ tung tin đồn thất thiệt về hình.

Nhiều sao Việt như Minh Luân, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Nhật Kim Anh bình luận về vụ việc.

Được biết, vào sáng 1/10, Hồ Việt Trung phải nhập viện để phẫu thuật xử lý hạt xơ dây thanh quản. Bác sĩ yêu cầu nam ca sĩ nghỉ hát hoàn toàn trong 2 tuần điều trị nên anh bắt buộc phải hủy toàn bộ show trong tháng 10. Chính vì vậy, lợi dụng thông tin Hồ Việt Trung nhập viện nên kẻ xấu đã đưa thông tin sai sự thật.

Trước Hồ Việt Trung, nhiều sao Việt cũng từng bị đồn qua đời như Hoài Linh, Hồng Vân, Nhật Kim Anh, Thúy Nga, Sơn Tùng M-TP...

Nhiều sao Việt từng bị đồn qua đời.

Rất nhiều người sau khi xem thông tin đều bất bình vì cho rằng, kẻ gian đã đăng thông tin “vớ vẩn, bậy bạ, câu like…”. Nhiều người khác còn phân tích rằng, có thể những kẻ xấu cố ý đăng tải thông tin và đường link để cài virus hoặc phần mềm gián điệp lấy cắp thông tin cá nhân của người dùng trên mạng xã hội.

Hành vi tung tin đồn nhảm về người khác là vi phạm. Tùy theo tính chất, mức độ vi phạm, sẽ bị xử lý vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Chính vì vậy, mỗi người dùng hãy ứng xử văn minh trên mạng xã hội hoặc có ý thức phòng ngừa trước những tin đồn "nhiễm độc", vô căn cứ như thế này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới