SAO » Chuyện làng sao

Thực hư thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế: Do nhiều thế lực cao tay bày trò hãm hại chỉ vì dám bỏ một bộ phim?

Thứ tư, 13/04/2022 15:48

Tối 29/3, showbiz Trung Quốc từng chấn động vì tin tức Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế. Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh gặp nhiều trở ngại và nguy hiểm trên con đường làm mới bản thân là có lý do.

Triệu Lệ Dĩnh là minh tinh được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay bởi tài nguyên dồi dào, khả năng diễn xuất và ngoại hình ấn tượng. Nổi tiếng với đời tư trong sạch, mỹ nhân sinh năm 1987 thường xuyên bị "bám đuôi" để hòng bắt được khoảnh khắc bất lợi cho cô.

Gần đây trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị nhiều tay máy theo sát 24/24. Nhiều người cho rằng, mục đích của việc làm trên là muốn tìm ra "điểm đen" nào đó của cô.

Về phía nữ diễn viên, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô không dễ mắc bẫy. Dư luận tin rằng, các thế lực muốn hạ bệ cô cần phải cao tay hơn nữa. Một ví dụ cụ thể ở câu chuyện trên là việc Triệu Lệ Dĩnh bị vu khống trốn thuế bởi một tài khoản trên Weibo.

"Cây ngay không sợ chết đứng", phía nữ diễn viên nhanh chóng tìm được bằng chứng và khởi kiện người đã đưa tin xấu làm ảnh hưởng đến danh dự mình. Dù mọi tin xấu đã được xử lý ổn thỏa, nhưng nhiều khán giả lo ngại những sự việc trên sẽ lặp lại gây ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp của nữ diễn viên. Tuy nhiên ít ai biết rằng, có cả một âm mưu đáng sợ đằng sau lùm xùm nghi trốn thuế của mỹ nhân sinh năm 1987.

Triệu Lệ Dĩnh vừa dính phải ồn ào trốn thuế nhưng đã phủ nhận

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh từng từ chối một dự án phim dẫn đến việc scandal bỗng dưng "rớt trúng đầu". Đó là Dữ Phượng Hành - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương mang màu sắc cổ trang, "huyền huyễn". Tuy nhiên vì muốn "chuyển hình" với mảng phim xã hội, Triệu Lệ Dĩnh đã 5 lần 7 lượt "say no" với Dữ Phượng Hành, thậm chí còn nhường lại cho Cổ Lực Na Trát. Thế nhưng "bên trên" đã nổi giận trước hành động này của nàng Triệu.

Triệu Lệ Dĩnh đắc tội vì không chịu đóng Dữ Phượng Hành

Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - cặp đôi Sở Kiều Truyện đình đám vốn dĩ rất được phía đầu tư quyền lực của Dữ Phượng Hành mong muốn. Chính vì vậy việc tung ra scandal "nhức mắt" kia được cho là đòn cảnh cáo của "ông lớn" đối với Triệu Lệ Dĩnh, buộc cô phải thỏa hiệp và ký hợp đồng tham gia dự án. Dù sao thì đối với Triệu Lệ Dĩnh, Dữ Phượng Hành không giúp ích gì thêm cho sự nghiệp của cô nàng, giờ đây chỉ có thể là "đóng cho có" để trả nợ ân tình. Khi tái hợp bạn diễn cũ, lại còn là tiểu hoa vô cùng đình đám, Lâm Canh Tân chắc chắn có được nhiều lợi ích.

Thế nhưng không phải quá độc tài, phía đầu tư của Dữ Phượng Hành cũng không muốn dồn diễn viên vô đường cùng. Họ cho phép cặp diễn viên chính có những yêu cầu riêng nằm trong khả năng, thậm chí vẫn sẵn sàng bỏ ra số vốn lớn để sản xuất phim.

Cặp đôi Sở Kiều Truyện sẽ tái hợp ở Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành hiện đang có tin khai máy vào tháng 6 tới, đánh dấu sự trở lại bất đắc dĩ của Triệu Lệ Dĩnh với mảng phim cổ trang. Phim chưa có lịch chiếu chính thức.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới