SAO » Chuyện làng sao

Thực hư thông tin Trường Giang xuống tóc sau ồn ào tình cảm với Nam Em

Thứ hai, 09/04/2018 21:39

Nhiều người hâm mộ cho rằng, sau ồn ào tình cảm với Nam Em, danh hài Trường Giang đã cạo tóc vì quá mệt mỏi.

Dù đã có Nhã Phương, nhưng Trường Giang vẫn "thả thính" nhiều mỹ nhân Việt, trong đó có Nam Em. Và mọi chuyện trở nên rắc rối khi Nam Em quyết định phơi bày chuyện quá khứ. Điều này không chỉ khiến bản thân cô, mà ngay cả Nhã Phương cũng bị tổn thương. Riêng Trường Giang cũng bị chỉ trích vì đào hoa. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phân trần Trường Giang giữ thái độ "im lặng là vàng" về chuyện tình cảm. "Chàng hề xứ Quảng" vẫn chạy show bất chấp những lời chỉ trích.

Dù tỏ ra bình thản nhưng nhiều người cho rằng chuyện tình cảm với Nam Em đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nam danh hài. Thậm chí có tin đồn rằng Trường Giang đã cạo tóc vì quá mệt mỏi. Trong tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh, Trường Giang đội mũ cả buổi và lộ phía sau đã tỉa hết tóc. Đến show diễn vào đầu tháng tư, Trường Giang cũng dùng khăn trùm kín đầu.

Thực hư thông tin Trường Giang xuống tóc sau ồn ào tình cảm với Nam Em

Nhưng sau đó, tin đồn này đã bị "dập tắt", khi Trường Giang xuất hiện với mái tóc khá dày tại trường quay ghi hình show mới "Nhanh như chớp". Anh dần lấy lại thần thái tươi tỉnh sau loạt ồn ào tình ái.

Trường Giang không hề cạo tóc vì chuyện tình cảm như tin đồn.

Video Trường Giang và Nam Em "đẫm nước mắt" khi chia tay trong gameshow

>> Lại xuất hiện lẻ bóng, Nhã Phương vẫn đẹp như nữ thần

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới