SAO » Chuyện làng sao

Thực hư tin đồn ác nữ “Giày thủy tinh” đang hẹn hò với doanh nhân

Thứ bảy, 18/02/2017 07:50

Nữ diễn viên Kim Gyu Ri được cho là đã có được mối quan hệ tình cảm mới ở tuổi 37.

Người hâm mộ không khỏi phấn khởi trước tin tức Kim Gyu Ri đang hẹn hò với một doanh nhân. Thông tin này còn được công ty quản lý của cô lên tiếng xác nhận. Thế nhưng vào ngày 17/2 vừa qua, chính Gyu Ri lại phủ nhận toàn bộ mọi chuyện.

Ác nữ “Giày thủy tinh” Kim Gyu Ri bị đồn đang hẹn hò với một doanh nhân

Cô chia sẻ trên trang Instagram: “Có quá nhiều điều tươi đẹp đã xảy ra trong lúc tôi đang ngủ. Tôi không thể tin được rằng mình lại trở thành tâm điểm của các tin đồn hẹn hò. Tôi luôn mơ về điều đó nhưng đây không phải là sự thật. Nếu một tình yêu đẹp đến với tôi, tôi sẽ cho mọi người biết”.

Kim Gyu Ri lên tiếng phủ nhận tin đồn và nhấn mạnh cô không có công ty quản lý nên chuyện công ty khẳng định chuyện tình cảm mới của cô là sai sự thật

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Giày thủy tinh” cũng đề cập đến việc công ty quản lý đã xác nhận thông tin cô hẹn hò. Kim Gyu Ri nói: “Trên báo tin tức nói công ty quản lý của tôi đã xác nhận chuyện tôi hẹn hò. Tuy nhiên tôi không có công ty quản lý. Tôi có cảm giác như đây là một giấc mơ vậy”.

Kim Gyu Ri từng có chuyện tình kéo dài 1 năm với nam diễn viên Kim Ji Hyuk

Cách đây 3 năm, Kim Gyu Ri cũng bị đồn qua lại với ngôi sao bóng chày Oh Seung Hwan. Cả 2 bên đều lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. Trước đó, ngôi sao 37 tuổi này từng có chuyện tình kéo dài 1 năm với nam diễn viên Kim Ji Hyuk. Hai người đã cùng hợp tác trong bộ phim “God of War” vào năm 2012 và nảy sinh tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới