SAO » Chuyện làng sao

Thực hư tin đồn Ji Chang Wook hẹn hò với Yoona (SNSD)

Thứ sáu, 02/12/2016 13:06

Sự ăn ý của Ji Chang Wook và Yoona trong bộ phim truyền hình 'The K2' đã làm rộ lên tin đồn cũng như những nghi ngờ về mối quan hệ 'phim giả, tình thật' giữa họ.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 1/12 vừa qua, Ji Chang Wook đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước những nghi ngờ về mối quan hện với Yoona: "Những tin đồn hẹn hò liên quan đến Yoona là không đúng sự thật. Tôi chỉ làm việc chăm chỉ và rồi một lần nữa, mọi người lại hiểu lầm. Tôi cũng đã kể với Yoona về những lời đồn thổi đó và chúng tôi cùng cười với nhau".

Nam diễn viên Ji Chang Wook đã thẳng thắn nói về mối quan hệ của anh cùng Yoona trước tin đồn hẹn hò

Từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim truyền hình "The K2" do Ji Chang Wook và Yoona (SNSD) thủ vai chính đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi nội dung gay cấn, hấp dẫn mà còn do vị sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi này. Qua những "phản ứng hóa học" tuyệt vời trong diễn xuất và sự thân thiết ngoài đời thực của cặp đôi "trai tài gái sắc" Chang Wook - Yoona, không ít fan hi vọng vào một ngày họ sẽ thực sự "phim giả tình thật".

Chính vì vậy mà lời phủ nhận của anh chàng khiến nhiều người hâm mộ "chưng hửng" và thất vọng: "Tôi luôn luôn cố gắng chăm sóc và chu đáo với các nữ diễn viên hợp tác với tôi. Tôi nghĩ rằng kết quả diễn xuất tốt nhất là khi làm việc với nhau trong một môi trường thoải mái. Và sự hòa hợp ăn ý, diễn xuất tốt sẽ được khán giả yêu thích và đó cũng là xu hướng dẫn đến hiểu lầm. Tôi nghĩ rằng khoảng thời gian hợp tác làm việc cùng nhau rất vui vẻ, nhưng thật sự không có gì đặc biệt giữa Yoona và tôi. Thật sự rất hoàn hảo khi tôi được cùng làm việc, hiểu nhau và thân thiết như người anh của cô ấy".

"Phản ứng hóa học" hoàn hảo của cặp đôi đã dẫn đến những tin đồn hẹn hò

Sau khi bộ phim The K2 kết thúc, anh chàng diễn viên điển trai Ji Chang Wook tiếp tục góp mặt trong dự án web-drama "First Kiss for the Seventh Time" đang nhận được sự quan tâm của những ai mê phim Hàn. Bởi đây là lần đầu tiên, một bộ phim Hàn tập hợp tới 7 trai đẹp hot nhất màn ảnh hiện nay gồm Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Kai, Taecyeon, Lee Jong Suk và Lee Min Ho. Nữ chính của phim sẽ là Min Soo Jin do diễn viên Lee Cho Hee đảm nhiệm. Cô gái có nhan sắc bình thường này chưa từng có bạn trai trong đời, cô đã gặp một nữ thần (Choi Ji Woo) và được trao cho 7 cơ hội gặp gỡ những chàng trai đẹp hơn hoa kể trên. Trong phim, Ji Chang Wook lại tiếp túc đóng vai một điệp viên bí mật.

First Kiss for the Seventh Time sẽ được phát hành online trên trang Naver TV Cast vào lúc 10 giờ (giờ địa phương) Thứ Hai và Thứ Năm từ ngày 5/12/2016.

>> Dàn sao The K2 rạng rỡ tham dự tiệc mừng công

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)