SAO » Chuyện làng sao

Thực hư tin đồn Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh, dùng nước mắt để rửa mặt

Thứ tư, 08/05/2019 16:04

Nữ diễn viên Lưu Thi Thi được cho là bị trầm cảm do mối quan hệ giữa cô và mẹ Ngô Kỳ Long không tốt.

Vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long mới chào đón quý tử đầu lòng cách đây không lâu. 2 người vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Tuy nhiên mới đây báo giới xứ Cảng thơm cho biết Lưu Thi Thi hiện tại đang phải chịu đựng chứng trầm cảm sau sinh. Tâm trạng của cô tồi tệ, lúc nào cũng buồn rầu, khóc lóc. Thậm chí cô còn dùng nước mắt để rửa mặt.

Lưu Thi Thi bị đồn trầm cảm sau sinh, khóc lóc suốt ngày, dùng nước mắt để rửa mặt.

Nếu trước lúc bầu bí bà xã của Ngô Kỳ Long yêu đời, vui vẻ bao nhiêu thì sau khi sinh nở xong cô lại suy sụp và chẳng muốn trò chuyện hay giao tiếp với ai. Điều này làm cho nam diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” thực sự lo lắng.

Được biết nguyên nhân khiến Lưu Thi Thi rơi vào trạng thái trầm cảm là do mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng không tốt. Việc sống gần với các thành viên của gia đình Ngô Kỳ Long trong dãy căn hộ mà anh đã tậu để tặng bố mẹ, anh em đẩy Thi Thi vào những tình huống mệt mỏi.

Nữ diễn viên Lưu Thi Thi được cho là bị trầm cảm do mối quan hệ giữa cô và mẹ Ngô Kỳ Long không tốt.

Phóng viên đã liên lạc với phía Lưu Thi Thi để xác minh sự việc thì nhận được câu trả lời: “Không hề có chuyện này”. Qua đây có thể thấy Thi Thi vẫn bình thường và đang tận hưởng vai trò làm mẹ chứ không bị trầm cảm như tin đồn thổi.

Phía Lưu Thi Thi lên tiếng trước tin đồn không hay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới