SAO » Chuyện làng sao

Thực hư việc 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc tuyên bố đã đính hôn ở tuổi 48

Thứ năm, 10/10/2019 13:50

Phát ngôn của nam diễn viên Cổ Thiên Lạc khiến cho nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Vào ngày 9/10 vừa qua, Cổ Thiên Lạc có xuất hiện trên màn hình lớn tại concert của Tạ An Kỳ. Sau một phần trò chuyện về vấn đề tài chính, nam diễn viên này bất ngờ nói: “Tôi đã đính hôn rồi. Chúc ngủ ngon”.

Cổ Thiên Lạc tuyên bố đã đính hôn khi xuất hiện trên màn hình lớn tại concert của Tạ An Kỳ.

Trước lời tuyên bố hùng hồn này của Cổ Thiên Lạc, nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên. Họ cho rằng thần tượng của mình cuối cùng cũng thoát kiếp “ế” và tìm được hạnh phúc riêng ở tuổi 48. Không ít người đoán Cổ Thiên Lạc đính hôn với Tuyên Huyên, số khác lại nhận định anh nên duyên với Lý Nhược Đồng.

Phát ngôn của nam diễn viên Cổ Thiên Lạc khiến cho nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Để tìm hiểu về vấn đề Cổ Thiên Lạc đính hôn, phóng viên đã liên lạc với phía anh thì nhận được câu trả lời: “Đó chỉ là nhân vật Phổ Minh Tâm và Lam Định Lăng thôi”. Được biết, Cổ Thiên Lạc và Tạ An Kỳ hợp tác đóng MV. Trong MV Cổ Thiên Lạc vào vai Lam Định Lăng còn Tạ An Kỳ vào vai Phổ Minh Tâm. Đính hôn ở đây là chỉ quan hệ tình cảm và câu chuyện giữa hai nhân vật trong MV mà họ đóng.

Phía Cổ Thiên Lạc phủ nhận thông tin, cho biết “đính hôn” là nói về quan hệ tình cảm của nhân vật trong MV mà anh và Tạ An Kỳ đóng chung.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới