SAO » Chuyện làng sao

Thực hư việc Trấn Thành khóc trong tiệc của Diệu Nhi, Anh Tú gửi đến vợ 3 chữ yêu thương

Thứ hai, 10/10/2022 08:57

Trấn Thành đã được ê kíp của Diệu Nhi giải oan, Anh Tú gửi lời ngọt ngào đến vợ.

Tối qua (9/10), Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức bữa tiệc nhỏ thiết đãi người thân, họ hàng đôi bên và bạn bè showbiz trước thềm hôn lễ. Điều đáng chú ý là hình ảnh về Trấn Thành được lan truyền rộng trên mạng xã hội vì anh bị cho là xúc động đến bật khóc khi cô dâu chú rể phát biểu.

Tuy nhiên, đây chỉ là hiểu lầm hiểu nhầm. Ông xã Hari Won thực chất không hề khóc, chỉ là đưa tay lên trán, tỏ vẻ "bất lực" khi Diệu Nhi cầu cứu "cầm trịch" cho tiệc Pre-wedding. Đại diện truyền thông của Diệu Nhi cũng lên tiếng nói rõ: "Anh Trấn Thành không khóc trong tiệc Pre-wedding Diệu Nhi - Anh Tú. Khoảnh khắc mọi người đang truyền tay cụ thể là sau khi bất ngờ được mời làm MC từ phía chủ nhà, thái độ gương mặt đó của anh Thành là: Ủa alo, nữa hả?".

Trấn Thành bị nghi khóc trong hôn lễ Diệu Nhi.

Ê kíp Diệu Nhi đã lên tiếng giải oan cho Trấn Thành.

Anh Tú tung ảnh cưới độc bên Diệu Nhi.

Bên cạnh đó, động thái mới của chú rể Anh Tú cũng gây chú ý. Ông xã Diệu Nhi chính thức khoe ảnh cưới với vợ trên mạng xã hội. Cô dâu Diệu Nhi gây cười tột độ với hành động cắn môi, kéo áo, bóp má... chú rể. Không chỉ thế, Anh Tú còn khẳng định: "Anh yêu em" như một cách thổ lộ tình cảm ngọt ngào với bạn đời trước khi bước lên lễ đường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới