SAO » Chuyện làng sao

Thực hư xuất hiện đoạn tin nhắn của Phi Nhung 'cầu cứu' đòi lại sự trong sạch cho mình sau loạt lùm xùm

Thứ ba, 22/06/2021 15:46

Trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho của Phi Nhung muốn đòi lại sự trong sạch cho mình khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Thời gian qua lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Bên cạnh những người ủng hộ Phi Nhung, cũng có không ít người "ném đá" thẳng tay nữ ca sĩ.

Gần đây nhất, nhạc sĩ Hồng Xương Long là người đã đăng tải về việc giọng ca Áo cưới Cà Mau và bố mẹ Hồ Văn Cường phát ngôn trước truyền thông, có sự không trung thực. Cho đến ngày 21/6, tác giả của bản hit Lỡ Duyên của Cẩm Ly lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi "tố" Phi Nhung đang uy hiếp anh.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Sau khi phát ngôn của nam nhạc sĩ gây chú ý, trên mạng xã hội mới đây, cư dân mạng tiếp tục bàn tán xôn xao trước tin nhắn được cho là của Phi Nhung với nội dung muốn đòi lại sự trong sạch cho mình.

Trong đoạn tin nhắn, phía người gửi tin đã viết: "Tất cả xong việc. Em sẽ gửi bài viết của anh cho tất cả nhạc sĩ và ca sĩ. Bảo chỉ đọc chứ em nghèo em không có tiền thưa ra tòa đâu. Đọc báo chưa nhạc sĩ, sao trốn vậy, còn chưa lên đài VTV1 tâm sự mà. Các bạn hãy trả lại sự trong sạch cho tôi. Nhạc sĩ sống không có đức".

Tin nhắn gây xôn xao của được cho là của Phi Nhung muốn đòi lại sự trong sạch cho mình trước loạt lùm xùm không hay do nam nhạc sĩ Hồng Xương Long "tố".

Nhiều người cũng khá hoang mang khi phần tin nhắn hiện rõ người gửi là "ca sĩ Phi Nhung", tuy nhiên chưa có bằng chứng nào cụ thể chứng minh đoạn tin nhắn này là thật. Ngay lập tức, chúng tôi đang liên lạc với nữ ca sĩ để làm rõ thực hư nhưng chưa nhận được phản hồi.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Hồng Xương Long đã viết: "Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mình không muốn đăng đàn, nhưng Phi Phi cô nương nhắn hoài bảo mình sợ trốn và có ý đưa mình lên báo, ra tòa và lên VTV1 miễn phí trong vai phản biện". Được biết, trước đó anh cũng từng đăng tải dòng trạng thái dài nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, Hồng Xương Long cho rằng nữ ca sĩ nên trả lại tiền thưởng cho con nuôi.

Nam nhạc sĩ cho biết, anh đang bị Phi Nhung uy hiếp.

Đến hiện tại, đã gần 1 tháng từ khi xảy ra câu chuyện này, nhưng cái tên Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn luôn là chủ đề đang được quan tâm trên khắp các diễn đàn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới