SAO » Chuyện làng sao

Thực tập sinh hé lộ về tính cách của MC Mai Ngọc ngoài đời

Thứ tư, 19/08/2020 09:25

Tiếp xúc chỉ gần hai tháng nhưng thực sinh đã có ấn tượng rất tốt về MC Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc vừa khoe tấm thiệp do một bạn thực tập sinh trẻ ở Đài truyền hình gửi tặng. Tiếp xúc với "Cô gái thời tiết" chỉ khoảng hai tháng, nhưng thực tập sinh này đã có ấn tượng rất tốt với đàn chị. Qua những dòng chữ trên tấm thiệp, thực tập sinh này vô tình hé lộ tính cách thật của MC Mai Ngọc ngoài đời.

"Chị Mai Ngọc xinh đẹp! Một người cười tươi với em ngay lần gặp đầu tiên, siêu dễ thương và siêu thân thiện, cũng là người giúp cho em bớt áp lực và nhanh làm quen với môi trường ở Đài. Gần 2 tháng qua, em cảm ơn chị rất nhiều. Từ nay không còn được đi chụp ảnh cùng chị nữa, cũng không được đi thay đồ cùng chị nữa rồi, làm những việc nhỏ nhặt cùng chị em thấy vui lắm. Chị ơi mãi xinh đẹp và luôn luôn hạnh phúc chị nha!", thực tập sinh nhắn đến Mai Ngọc.

Ngoài đời, MC Mai Ngọc là người "siêu dễ thương và siêu thân thiện".

Tấm thiệp Mai Ngọc được một thực tập sinh gửi tặng.

Sau khi lấy chồng là thiếu gia Hà Thành, Mai Ngọc sống khá kín tiếng. Công việc của cô cũng ngày càng phát triển. Từ khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC dẫn chương trình thời tiết, giờ đây tần suất lên sóng của cô ngày càng nhiều hơn. Mai Ngọc đã và đang là dẫn chính của chương trình "Việt Nam hôm nay" và một số chương trình của nhà Đài. Tuy cũng vấp phải một số lỗi nhỏ khi lên sóng, nhưng đến nay Mai Ngọc vẫn đang là gương mặt nữ MC được nhiều người yêu quý.

MC Mai Ngọc có đường tình duyên và sự nghiệp đều thuận lợi, khiến nhiều người phải ao ước.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới