SAO » Chuyện làng sao

Thực trạng của Trương Mạn Ngọc ở tuổi 59 bị vạch trần, khuôn mặt đầy nếp nhăn, mặc đồ hiệu nhưng sống trong khu thu nhập thấp

Thứ sáu, 15/09/2023 10:32

Trương Mạn Ngọc từng được biết đến là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Trải qua quãng tuổi trẻ oanh liệt và đình đám, Trương Mạn Ngọc của "Tâm trạng khi yêu" giờ sống cô độc không chồng con, ít giao du với bạn bè.

Khi nhắc tới Trương Mạn Ngọc, có lẽ nhiều người không còn xa lạ. Cô từng được gọi là nữ thần trong lòng nhiều người, là biểu tượng cho vẻ đẹp và sự sang trọng. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô quyết định rời làng giải trí sau sự cố ly hôn với đạo diễn người nước ngoài. Sau khi ly hôn, Trương Mạn Ngọc không kết hôn nữa mà sống cuộc sống thường ngày thoải mái, tự do và kín tiếng.

Gần đây, một số cư dân mạng đã gặp Trương Mạn Ngọc trong một cửa hàng sang trọng. Trương Mạn Ngọc có vẻ ngoài cá tính, cô đội mũ lưỡi trai, tóc nhuộm màu vàng, mặc bộ vest giản dị. Có rất nhiều nhân viên của cửa hàng đi theo Trương Mạn Ngọc để có thể giới thiệu sản phẩm mới cho cô.

Khi một số người hâm mộ nhận ra nữ diễn viên và muốn xin chụp ảnh cùng cô nhưng đã bị sao nữ từ chối, thay vào đó chỉ bắt tay và chào. Cư dân mạng cho rằng Trương Mạn Ngọc đi ra ngoài mà không trang điểm nên từ chối yêu cầu chụp ảnh của người hâm mộ, cô không chỉ khiêm tốn mà còn rất dễ gần. Dù đi mua sắm một mình nhưng cô đã rất nhiệt tình chào hỏi khi gặp gỡ người hâm mộ.

Trương Mạn Ngọc và lưu Gia Linh.

Có thể thấy từ những bức ảnh lan truyền trên mạng, cư dân mạng bày tỏ rằng Trương Mạn Ngọc quả thực đang già đi. Khuôn mặt của cô ấy đầy những nếp nhăn và đốm đồi mồi, và nhìn rõ làn da chảy xệ. So với những video cô đăng tải gần đây, tình hình thực tế khác xa với mong đợi. Nếu so sánh với Lưu Gia Linh, người chỉ kém cô 1 tuổi thì sự khác biệt càng rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại có quan điểm khác, cho rằng những người gần 60 tuổi rồi cũng sẽ già đi, và những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ, đây là quy luật tự nhiên. Họ tin rằng khi còn trẻ, bạn có sức hấp dẫn trẻ trung, còn khi về già, bạn thể hiện sức hấp dẫn độc đáo của thời gian. Trong khi Lưu Gia Linh vẻ sự trẻ đẹp sang trọng nhờ công nghệ làm đẹp thì Trương Mạn Ngọc lại thể hiện tình trạng lão hóa tự nhiên.

Thực ra, lối sống của mỗi người đều khác nhau. Điều mà Trương Mạn Ngọc theo đuổi không phải là danh lợi, cuộc sống hiện tại của cô vô cùng thoải mái và cô tận hưởng những điều mình yêu thích mỗi ngày, cuộc sống như thế này có lẽ là điều mà hầu hết mọi người đều khao khát. Dù trên khuôn mặt có nếp nhăn nhưng trông cô vẫn rất thanh tú và xinh đẹp.

Trương Mạn Ngọc cũng có những yêu cầu khác nhau đối với cuộc sống của mình, tuy thường xuyên mặc đồ hiệu nổi tiếng nhưng cô sống một mình trong khu thu nhập thấp. Tất nhiên, điều này có liên quan đến sở thích và lựa chọn của Trương Mạn Ngọc. Tuy nhà không lớn nhưng vẫn rộng rãi, tiện nghi và môi trường xung quanh cũng rất thân thiện với môi trường, hầu hết mọi người đều đi xe đạp. Trương Mạn Ngọc cũng đã mở tài khoản mạng xã hội của riêng mình và thỉnh thoảng chia sẻ cuộc sống của bản thân. Nhìn vào cuộc sống của cô thấy được sự giản dị, phóng khoáng và tự do, đây là điều mà nhiều người mong ước.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới