SAO » Chuyện làng sao

Thuở thanh xuân, mẹ của các sao Việt này cũng lộng lẫy chẳng kém cạnh ai

Thứ tư, 08/03/2017 12:22

8/3 luôn là dịp lễ để người phụ nữ và giá trị của họ được tôn vinh, đặc biệt là những người mẹ. Cùng chiêm ngưỡng nét thanh xuân của mẹ các sao Việt khi còn trẻ nhé!

Có ai nhận ra ca sĩ Bích Phương lúc nhỏ không? Người phụ nữ xinh đẹp và sành điệu dắt tay cô ấy chính là người mẹ tài giỏi của Bích Phương

Cậu bé đáng yêu này không ai khác là sao Việt Sơn Tùng M-TP. Mẹ của nam ca sĩ khi trẻ cũng rất thanh tú

Diễn viên Lê Khánh và mẹ cô trông rất "ngầu"

Người mẹ sắc nước hương trời, tài năng của MC Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai. Cuối năm 2016 vừa qua, mẹ MC Kỳ Duyên đã qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật.

Trấn Thành không ngần ngại khoe ảnh thuở bé chụp cùng mẹ trên trang fanpage có hơn 10 triệu lượt yêu thích. Nam diễn viên hài cũng tỏ ra bất ngờ khi cho rằng mẹ anh và Băng Di có nhiều nét tương đồng.

Hình ảnh thuở xưa của gia đình nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô còn mái tóc xoăn tít. Mẹ Hồ Ngọc Hà trông sắc sảo với gương mặt có những đường nét góc cạnh, mái tóc đánh xoăn.

Hương Tràm có gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa giống mẹ. Đây là bức ảnh kỉ niệm của nữ ca sĩ và đấng sinh thành trong một lần dạo chơi công viên. Hương Tràm thường xuyên chia sẻ khá nhiều lời tâm sự đầy xúc động về mẹ. Thậm chí, người đẹp còn chịu đau đớn để xăm một hình nhỏ trên tay tượng trưng cho bố và mẹ.

“Búp Bê” Thanh Thảo có ngày sinh nhật trùng với 8/3 nên cô tổ chức ngày này đặc biệt hơn.

Nhìn vào ảnh này, có thể thấy rõ Hà Anh thừa hưởng những đường nét gương mặt khá giống mẹ với phần cằm và đôi môi đặc trưng.

Mẹ Văn Mai Hương và cô trong một dịp đi ăn lễ cưới khi cô còn bé.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ở thì hiện tại sở hữu khá nhiều nét đẹp từ người mẹ của cô

Mẹ của Uyên Linh và cô con gái xinh xắn, nhỏ nhắn

Trên trang cá nhân của mình, Midu vẫn thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của mẹ mình. Bố mẹ Midu đều là công nhân viên chức nhà nước và vốn dĩ cuộc sống của họ không có chút gì liên quan tới nghệ thuật. Midu từng tâm sự, gia đình của cô khá nề nếp và đôi khi hơi cổ hủ. Chính vì thế, hồi nhỏ, chính mẹ Midu cho rằng cô chỉ cần học hành chăm chỉ để ra trường làm việc văn phòng mà thôi.

Trà My có khuôn mặt bầu bĩnh giống mẹ cô

Mẹ của Khởi My có vóc dáng mảnh khảnh. Nói về người mẹ tảo tần của mình, Khởi My không khỏi xúc động: "Từ hồi còn nhỏ xíu. Khi đó lúc nào cũng nghĩ: "Con sẽ học thật giỏi để lớn đi làm kiếm tiền nuôi mẹ". Mọi người trong xóm vẫn hay trêu: "Hay lớn lên lấy chồng Đài Loan đi, rồi gửi tiền về cho mẹ". Hồi nhỏ mà, biết gì đâu nên cũng ngô nghê đáp: "Không đâu, con muốn tự làm kiếm tiền nuôi mẹ à". Rồi từ khi 2 mẹ con lên thành phố, mỗi ngày đều cố gắng đi làm, đi diễn. Chi tiêu tiết kiệm cũng 4 năm mới có thể hoàn thành được ước mơ lúc nhỏ. Mỗi bước đường My đi luôn có mẹ bên cạnh. My thật sự hạnh phúc và cảm thấy mình rất may mắn khi có người mẹ quá tuyệt vời".

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)