SAO » Chuyện làng sao

'Thuốc độc phòng vé' Cảnh Điềm bị bắt gặp hẹn hò ở khách sạn với ngôi sao bóng bàn

Thứ ba, 06/02/2018 13:37

Đây là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên Cảnh Điềm đang có mối quan hệ tình cảm với vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa.

Hôm nay (6/2), báo giới Trung Quốc bất ngờ cho đăng tải hình ảnh Cảnh Điềm và vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa đi chung xe hơi. 2 người cũng bị bắt gặp trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên xe.

Cảnh Điềm bị bắt gặp đi chung xe hơi và hôn ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa.

Thậm chí trước đó, 2 ngôi sao này còn vào chung cùng 1 khách sạn. Được biết, Cảnh Điềm và các trợ lý tới trước rồi đến tầm tối muộn Trương Kế Khoa mới chạy xe tới sau.

Mặc dù Trương Kế Khoa và Cảnh Điềm đều chưa lên tiếng trước tin tức hẹn hò nhưng không ít người phát hiện ra rằng gần đây Kế Hoa thường úp mở nhắc đến Cảnh Điềm trong các chia sẻ trên mạng xã hội. Hai người cũng có tương tác với nhau trên weibo.

Cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng trước tin tức hẹn hò.

Sinh năm 1988, Cảnh Điềm được khán giả biết tới khi thủ diễn trong các bộ phim như "Thần bài Macau", "Câu chuyện cảnh sát", "Thân phận đặc biệt", "Chiến Quốc", "Tử chiến Trường Thành", gần đây là "Kong: Skull Island". Mặc dù xinh đẹp nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Thậm chí còn được mệnh danh là "thuốc độc phòng vé".

Trong khi đó Trương Kế Khoa là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng bàn thế giới. Anh chàng điển trai này từng dính tin đồn hẹn hò diễn viên Viên San San vào hồi năm ngoái.

>> 'Thuốc độc phòng vé' Cảnh Điềm nổi bật bên dàn sao tham dự lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển 2017

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới